Quản lý nghiệp vụ bảo hiểm: Thẩm định, trình phê duyệt sản phẩm và hồ sơ bảo hiểm phi nhân thọ, đảm bảo tuân thủ chính sách và pháp lý.
Quản lý rủi ro: Đánh giá rủi ro trước khi cấp đơn, xử lý các rủi ro và khiếu nại liên quan đến bảo hiểm phi nhân thọ, bảo đảm quyền lợi khách hàng và Công ty.
Hỗ trợ kinh doanh: Tư vấn nghiệp vụ cho bộ phận kinh doanh, hỗ trợ tư vấn khách hàng và xây dựng chiến lược phát triển khách hàng.
Đào tạo: Cập nhật, đào tạo nghiệp vụ, sản phẩm, chính sách nội bộ và đối tác.
Đầu mối làm việc với Ban QLNV tại TSC.
Các công việc khác Ban Lãnh đạo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 3 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiể.
Có khả năng thuyết trình và đào tạo.
Am hiểu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, các quy định pháp luật liên quan.
Nắm vững kiến thức các nghiệp vụ bảo hiểm.
Ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh là một lợi thế.