11/12/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Ngân hàng , Quản lý chất lượng (QA/QC)
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
5 - 7 Năm
Trưởng nhóm / Giám sát
09/01/2025
1. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khảo sát nhu cầu khách hàng và các TTKD KHDN để xây dựng kế hoạch phát triển các SPDV bảo lãnh, TTTM theo ngành nghề, theo chuỗi KH cụ thể.
2. Xây dựng SPDV bảo lãnh, TTTM và kế hoạch triển khai bao gồm các chương trình ưu đãi, các chương trình thúc đẩy bán, các công cụ marketing và bán hàng.
3. Ban hành và quản lý biểu phí liên quan các SPDV Bảo lãnh, TTTM.
4. Đào tạo đội ngũ bán hàng liên quan đến các SPDV bảo lãnh, TTTM.
5. Hỗ trợ, hướng dẫn triển khai SPDV bảo lãnh, TTTM cho các TTKD.
6. Theo dõi và báo cáo về tình hình triển khai SPDV bảo lãnh, TTTM đánh giá hiệu quả, nhận diện rủi ro và kiểm soát các ngưỡng rủi ro về SPDV, từ đó đề xuất các giải pháp khắc phục và chỉnh sửa SPDV bảo lãnh, TTTM.
7. Quản lý, giám sát việc lưu trữ các tài liệu, hồ sơ phát sinh liên quan.
8. Quản lý đào tạo phát triển nhân sự thuộc Phòng.
1. Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị, Thương mại, Ngoại thương, Bảo hiểm, Tài chính, Kế toán, Marketing, Quản lý.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh.
- Thông thạo tin học văn phòng.
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm, trong đó:
+ Có ít nhất 5 năm liên quan trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.
+ Có ít nhất 2 năm làm quản lý tại Hội sở trong cùng lĩnh vực hoặc vị trí tương đương.
3. Kiến thức
- Kiến thức chung về Tài chính - Ngân hàng.
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của phân khúc KHDN.
- Có kiến thức tốt về Kinh tế vĩ mô, vi mô, chiến lược kinh doanh, quản trị doanh nghiệp.
- Nắm bắt và am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật.
4. Các yêu cầu khác.
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý dự án
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, quản lý kinh doanh, quản lý rủi ro, quản lý tài chính.
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định.
- Kỹ năng tác động và gây ảnh hưởng đến người khác.
- Kỹ năng huấn luyện/ đào tạo, phát triển con người.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết trình.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền thông.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Các công việc tương tự