Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Quản trị Định tuyến
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 26/07/2024 |
Ngành nghề | Dược phẩm , Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận |
Kinh nghiệm | 5 - 7 Năm |
- Khảo sát, phân tích, xây dựng định tuyến, huấn luyện, đào tạo, chuyển giao (Tổ chức vận hành, quản lý định tuyến, phương tiện vận chuyển), giám sát, đánh giá hiệu quả định tuyến.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá, báo cáo vận hành giao nhận, vận chuyển toàn quốc.
- Cải tiến: Định tuyến giao nhận, phương tiện vận chuyển để tối ưu thời gian giao nhận và chi phí.
- Xây dựng giá dịch vụ giao nhận, vận chuyển.
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn đối tác thứ 3 giao nhận, vận chuyển.
- Quản lý bảo trì phương tiện vận chuyển toàn quốc hướng đến: Đảm bảo vận hành An toàn, đúng tuyến, đúng thời gian, hiệu quả.
- Xử lý thay đổi và khắc phục sự cố (Mức độ cao hơn khu vực).
- Xây dựng mối quan hệ đối tác, cơ quan chức năng.
- Quản lý, kiểm soát thu, công nợ giao nhận vận chuyển toàn quốc.
- Quản lý nhân sự phòng định tuyến.
- Đề xuất, tham mưu theo chức năng phụ trách cho Giám đốc Trung tâm Logistics.
- Quản lý các dự án giao nhận, vận chuyển.
- Quản lý, huấn luyện, đào tạo việc sử dụng các ứng dụng công nghệ (TMS…).
- Quản lý chất lượng dịch vụ, đảm bảo an toàn giao nhận vận chuyển và hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
- Kinh nghiệm: Có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Phòng, ưu tiên các công ty hoạt động về dịch vụ dược phẩm.
- Kỹ năng chuyên nghiệp:
· Quản lý con người, phát triển đội nhóm
· Quản lý sự thay đổi, quản trị rủi ro & xử lý khủng hoảng
· Kỹ năng xây dựng chiến lược, định hướng phân phối;
· Kỹ năng tư duy & phân tích;
· Kỹ năng giải quyết vấn đề;
· Kỹ năng ra quyết định;
· Kỹ năng giao tiếp & tạo quan hệ;
· Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục.
- Kỹ năng lãnh đạo:
· Kỹ năng quản lý/ lãnh đạo
· Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý phát sinh
· Kỹ năng triển khai đào tạo nhân viên.
- Sử dụng thành thạo Tiếng Anh ( nghe, nói, đọc, viết ) – bắt buộc
- Thành thạo vi tính văn phòng (gồm Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint, Microsoft Outlook và các phần mềm liên quan khác)
- Sử dụng Power BI hoặc Ứng dụng Google (Looker Studio, Google Analytics…)
Các công việc tương tự