- Tổ chức và quản lý xây dựng, định vị, duy trì, quản lý và phát triển thương hiệu
- Đề xuất, xây dựng chiến lược phát triển nội dung trên các kênh Marketing: FB, Tik Tok, Instagram, Website, Youtube, báo chí....
- Triển khai, sản xuất nội dung cho các chiến dịch truyền thông, marketing.Theo dõi và kiểm duyệt nội dung các bài đăng trên kênh truyền thông được giao
- Quản trị các kênh Social tăng lượt subscribe, tăng lượt tiếp cận thực cho các bài viết, video.Theo dõi và cập nhật thông tin về các kênh, lập báo cáo hàng tuần để có kế hoạch điều chỉnh
- Phát triển cộng đồng thông qua việc đưa ra các ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Xây dựng và quản lý kho dữ liệu nội dung truyền thông, kinh doanh chung của công ty
- Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng các mối quan hệ với các đơn vị truyền thông
- Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá KPIs nội bộ cho phòng
- Chịu trách nhiệm về kế hoạch, tiến độ, hiệu quả công việc của bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
- Trình độ Đại học các chuyên nghành Marketing, báo chí, truyền thông, kinh tế,...
- Có kiến thức về lập kế hoạch và triển khai hoạt động truyền thông,marketing tổng thể. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm.
2. Kiến thức
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin
- Lên kế hoạch sản xuất nội dung ngắn hạn - trung hạn ( Tuần/ tháng/ Quý)
- Quản lý thời gian và phân bổ thời gian với khối lượng lớn là thế mạnh
- Tốt kỹ năng làm việc, phối hợp công việc nhóm
- Tốt kỹ năng quản công việc giám sát, lên chiến lược, vận hành, phân tích, nhận định và giải quyết vấn đề trong phạm vi quản lý