Xây dựng kế hoạch và giám sát việc thực thi của đơn vị
Xây dựng và quy hoạch hệ thống thông tin dữ liệu, báo cáo của đơn vị
Ổn định tổ chức, xây dựng, quy hoạch và phát triển đội ngũ
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyển cảm hứng và tạo ảnh hưởng tới đội ngũ
Quản lý và tổ chức toàn diện công việc của đơn vị phụ trách, bao gồm
Tham mưu, soát xét các đề xuất cụ thể, các cơ chế, chính sách về quản trị công ty thuộc thẩm quyền HĐTV, Chủ tịch/ Phó chủ tịch HĐTV, Tổng giám đốc
Xây dựng các quy định nội bộ về hoạt động quản trị Công ty, thư ký, trợ lý
Hoàn thiện, truyền đạt và giám sát thực hiện Nghị quyết/ Chỉ đạo/ Kết luận của HĐTV, Chủ tịch/ Phó chủ tịch HĐTV, các Ủy ban/ Hội đồng
Trợ giúp hoạt động của Ủy ban/ Hội đồng theo phân giao; Tổ hức thực hiện: (i) Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức và thư ký các cuộc họp của HĐTV, TGĐ và các Ủy ban; (ii) Tiếp nhận, luân chuyển tài liệu trình ký, tài liệu báo cáo; (iii) Lưu trữ văn bản cấp HĐTV/TGĐ
Đầu mối: (i) Tiếp nhận, xử lý và báo cáo theo yêu cầu từ Chủ sở hữu định kỳ/đột xuất; (ii) Tiếp nhận thông tin các bên liên quan.
Thực thi các công việc khác theo phân giao của HĐTV/TGĐ/Lãnh đạo Đơn vị và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Chuyên nghành Luật (Doanh nghiệp, Kinh tế, Quốc tế), Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại, Quan hệ đối ngoại, Báo chí, Quản trị thương hiệu, Ngoại ngữ và các ngành liên quan.
Ưu tiên chứng chỉ nghề về Thư ký công ty, Báo chí, phóng viên, Marketing
Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm chuyên môn và tối thiểu 04 năm kinh nghiệm quản lý