Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng Phòng Truyền Thông Và Sáng Tạo
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 15,000,000 - 25,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 26/05/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
MEDIA
- Xây dựng chiến lược truyền thông cho nhãn hàng cùng với Ban lãnh đạo Công ty
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm các hoạt động truyền thông cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng: Với các nhân sự trong team Media: Nhân viên Content; nhân viên Design; Nhân viên Editor, Nhân viên Quay phim
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Marketing/ Sale để triển khai các tư liệu truyền thông phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty.
- Booking , quản lý và phụ trách công việc với kols, diễn viên , người mẫu và MC trong các dự án truyền thông sản phẩm (nếu có)
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
- Xử lý truyền thông linh hoạt, ứng biến, duy trì đảm bảo mối quan hệ báo chí. (nếu có)
CREATIVE
- Phụ trách sản xuất các tư liệu truyền thông nhãn hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ấn phẩm digial and offline, POSM (Wobbler, dangler, standee, booth, backdrop, brochure, leaflet, banner, catalouge...)
- Chịu trách nhiệm, đánh giá, kiểm soát chất lượng đầu ra của ấn phẩm.
- Thẩm định tiềm năng ấn phẩm để chuyển đổi ROI.
- Quản lý kho tư liệu đối với nội bộ công ty và đại lý
- Lên kịch bản, viết content cho các sự kiện truyền thông nhãn hàng, truyền thông nội bộ công ty
- Điều phối các job quay, chụp
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ họa, Điện ảnh, Truyền thông đa phương tiện hoặc các chuyên ngành liên quan, với kiến thức và kỹ năng về thiết kế hình ảnh, quay phim, chụp ảnh và dựng phim.
Kinh nghiệm: Có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
Kỹ năng:
Có khả năng sáng tạo và tư duy thiết kế mạnh mẽ.
Có kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Có kỹ năng màu, bố cục, hình khối.
Có khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm thiết kế.
Có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế chuyên dụng, bao gồm các phần mềm Adobe Suit như Illustrator (Ai), Photoshop (PSD), Premiere (Pr) và After Effect (Ae).
Kỹ năng lên ngân sách, đảm bảo ngân sách và kiểm soát ngân sách.
Kinh nghiệm quay dựng, đạo diễn là lợi thế.
Kinh nghiệm làm in ấn là một lợi thế.
Kinh nghiệm làm việc với Marketing Agency, Booking KOC, KOL, liên hệ làm việc với các đầu báo on-offline
Có portfolio ấn phẩm thể hiện tối thiểu kỹ năng thiết kế ấn phẩm digital (áp dụng Photoshop, Illustrator) và POSM (các ấn phẩm in), bao gồm kế hoạch ý tưởng và ROI của ấn phẩm.
Có kinh nghiệm làm việc tại Marketing Agency, FMCG là một lợi thế.
Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
Giới tính: Nam/Nữ;
Độ tuổi: 28 - 40 tuổi;
Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Các công việc tương tự