Tìm việc dễ dàng...

BIM Group

Vĩnh Phúc - Trưởng Nhóm Vật Tư

BIM Group
Địa điểm

Vĩnh Phúc

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 7 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    26/07/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Quản lý chung các hoạt động của phòng Vật tư, Mua hàng
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật tư phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn
- Xây dựng kế hoạch, triển khai và quản lý quy trình xuất nhập khẩu. Tìm kiếm và mở rộng thị trường xuất nhập khẩu hàng hóa
- Tìm kiếm, đánh giá, phát triển và quản lý mạng lưới nhà cung cấp trong và ngoài nước
- Lập và triển khai các kế hoạch cung ứng vật tư, thiết bị cho các Phòng/Ban bộ phận, Dự án đảm bảo theo tiến độ yêu cầu và phù hợp với tình hình tài chính của Tập đoàn
- Lập kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa, nhà cung cấp ở trong và ngoài nước, đề xuất với Ban Giám đốc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác
- Liên hệ với các nhà cung cấp trong và ngoài nước, làm việc, đàm phán và ký kết và quản lý các hợp đồng mua bán vật tư, thiết bị
- Xây dựng và hoàn thiện quy trình Mua sắm trong Tập đoàn, kiểm soát quy trình mua sắm
- Kiểm tra/đánh giá tình hình sử dụng vật tư của các đơn vị hàng tuần tuần/tháng/quý/năm
- Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, tối ưu chi phí
- Xây dựng hệ thống báo cáo về công tác mua sắm
- Tiếp nhận yêu cầu, tiến hành lên phương án thu mua bao gồm: NCC thường xuyên, NCC tiềm năng, NCC mới trình cấp trên phê duyệt
- Tiến hành đơn đặt hàng, hợp đồng đến các NCC bao gồm cả mua hàng trong nước và mua hàng nhập khẩu quốc tế
- Theo dõi tình trạng hàng đến khi hàng trong nước giao và hàng nhập khẩu thông quan, liên hệ các bên liên quan chuyển về kho bãi
- Thông báo, cập nhật với các bộ phận liên quan về tình hình mua hàng, thời gian giao hàng và những thông tin có liên quan, tham gia vào quá trình giao nhận và nghiệm thu vật tư
- Hoàn thiện các thủ tục mua hàng theo quy trình
- Báo cáo công việc theo quy định và theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo

Yêu Cầu Công Việc

1. Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế, Đầu tư, Logistic, Quản trị kinh doanh, Kinh tế đối ngoại…
2. Kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu  7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Mua hàng, Xuất Nhập khẩu tại Công ty hoạt động về Xây dựng, Bất động sản hoặc Kinh doanh đa ngành nghề
- Có kỹ năng đàm phán thương thảo hợp đồng mua bán trong nước và quốc tế, hiểu biết về thông lệ giao dịch quốc tế
- Có kỹ năng thương lượng và trao đổi bằng Tiếng Anh
3. Kỹ năng khác:
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, kỹ năng xử lý công việc tốt, giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
4. Các phẩm chất khác: Chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm cao trong công việc

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự