Tìm việc dễ dàng...

LPBank

Yên Bái​ - Phó Trưởng phòng Khách hàng Cá nhân Mass, Trưởng Bộ phận Khách hàng Cá nhân Priority

LPBank
Địa điểm

Yên Bái

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 20 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    31/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

  1. Phó Trưởng phòng Khách hàng Cá nhân ;
  2. Trưởng Bộ phận Khách hàng Cá nhân (mảng Priority);

B. MÔ TẢ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC TẠI VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Phó Trưởng phòng Khách hàng Cá nhân

Mô tả công việc :

a. Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng công tác quản lý điều hành chung Phòng KHCN

  • Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Phòng theo định kỳ
  • Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của Phòng theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất
  • Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của phòng được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng
  • Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý.
  • Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng
  • Xây dựng môi trường làm việc tại Phòng theo văn hóa của Ngân hàng

b. Tham gia, hỗ trợ quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của Phòng KHCN

  • Tìm kiếm, triển khai, cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho phân khúc KHCN: hoạt động cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán, kinh doanh ngoại tệ,…
  • Chủ động triển khai tới CBNV thuộc Phòng trong việc tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn khách hàng, kiểm tra, thẩm định, đề xuất và thực hiện các vấn đề liên quan đến nhu cầu cấp tín dụng của KHCN theo quy định và quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng theo phân công của Trưởng phòng;
  • Triển khai hoạt động kinh doanh ngoại tệ tại Phòng KHCN theo quy định của Ngân hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác tổ chức, triển khai các chương trình marketing, bán các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng dành cho phân khúc KHCN;
  • Triển khai công tác định giá TSBĐ theo quy định của Ngân hàng;
  • Quản lý khách hàng thuộc phân khúc KHCN, TSBĐ sau giải ngân, kiểm tra, giám sát sau cho vay theo quy định của Ngân hàng và phân công của Trưởng phòng;
  • Tổ chức việc theo dõi, đôn đốc khách hàng thuộc phân khúc KHCN trả vốn, lãi đúng kỳ hạn; kiểm tra tình hình dư nợ, TSBĐ trước khi giải chấp theo quy định của Ngân hàng và phân công của Trưởng phòng;
  • Kiểm soát tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn, nợ xấu tại ĐVKD; đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi, nợ xấu liên quan đến phân khúc KHCN;
  • Phối hợp với bộ phận xử lý nợ/Đơn vị nghiệp vụ liên quan khác trong quá trình làm việc với khách hàng, xác định Phương án xử lý nợ và thực hiện Phương án xử lý nợ theo phê duyệt liên quan đến phân khúc KHCN;
  • Phối hợp triển khai các sản phẩm kênh PGDBĐ tại PGD; phối hợp với Bưu điện tỉnh/thành phố theo dõi và hỗ trợ các PGDBĐ/BPGDBĐ trong công tác triển khai bán hàng.
  • Tổ chức triển khai hoạt động hỗ trợ đại lý bảo hiểm (nhân thọ, phi nhân thọ cho đối tượng KHCN): xây dựng kế hoạch, triển khai công tác bán hàng,…
  • Triển khai công tác kinh doanh Ngân hàng số đối với KHCN: xây dựng kế hoạch thúc đẩy, triển khai công tác kinh doanh, xử lý ý kiến liên quan,…
  • Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.

c. Công việc khác

  • Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc xây dựng giáo trình; Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho hệ thống
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của TP, Ban GĐ CN

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật. Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý tại vị trí Trưởng bộ phận/Tổ trưởng hoặc tương phụ trách công tác tín dụng; Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng/thẩm định ít nhất 2 năm
  • Kiến thức: Nắm được tình hình kinh tế, môi trường kinh doanh trong nước; Nắm vững các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM; Nắm được nguyên lý hoạt động của NHTM; Am hiểu và nhạy bén về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng; Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng đặc biệt các sản phẩm tín dụng KHCN; Hiểu biết về các hệ thống phân phối và marketing..
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài; Kỹ năng quản lý và kiểm soát nguồn lực; Khả năng dẫn dắt, đào tạo phát triển CBNV, đội nhóm; Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch; Định giá, thẩm định khách hàng; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo; Viết báo cáo

2. Trưởng Bộ phận Khách hàng Cá nhân (mảng Priority)

Mô tả công việc :

a. Lập kế hoạch

  • Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của Bộ phận theo định kỳ.
  • Lập và triển khai kế hoạch công việc của cá nhân theo quy định.b,

b. Tổ chức, triển khai cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp nhu cầu và dịch vụ với trải nghiệm xuất sắc tới các Khách hàng ưu tiên trong danh mục quản lý

- Cung cấp giải pháp tài chính phù hợp nhu cầu của Khách hàng

  • Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, am hiểu phân khúc và am hiểu danh mục.
  • Chăm sóc giao dịch, tư vấn giải pháp và đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu, nhu cầu tài chính và khả năng tài chính của khách hàng của KH.
  • Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng ưu tiên được phân giao và đánh giá hiệu quả danh mục khách hàng.
  • Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.

- Cung cấp dịch vụ với trải nghiệm tốt

  • Trực tiếp tiếp nhận & thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận có liên quan, xử lý theo quy định về thời gian để đưa đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Liên tục cập nhật cho khách hàng những tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm, dịch vụ khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường.
  • Cung cấp các giải pháp dịch vụ tổng thể cho khách hàng để đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch, tiết kiệm, đầu tư, chuyển tiền quốc tế, bảo hiểm của khách hàng.
  • Ghi nhận và phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên.​

c. Phát triển danh mục khách hàng quản lý theo định hướng và mục tiêu của Ngân hàng

  • Thiết lập và duy trì bền vững mối quan hệ với khách hàng.
  • Thực hiện việc phân tích, đánh giá nhu cầu khách hàng và mức độ đáp ứng của ngân hàng với nhu cầu của khách hàng.
  • Đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng nhằm bảo đảm sự hài lòng trong quá trình phục vụ, hướng tới mục tiêu gia tăng chiều sâu quan hệ, phát triển bền vững danh mục khách hàng.
  • Tham gia phân tích khách hàng để xác định định hướng, kế hoạch hành động, và cách thức triển khai hoạt động kinh doanh phù hợp và hiệu quả để hoàn thành phát triển khách hàng dựa trên nền tảng am hiểu khách hàng.
  • Kiểm soát, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng phù hợp với quy định của Ngân hàng.

d. Các công việc khác

  • Đào tạo, hướng dẫn CBNV thuộc Bộ phận
  • Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả tại Bộ phận/Phòng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Chi nhánh

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật. Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan.
  • Kinh nghiệm:Ít nhất 01 năm tại vị trí kiểm soát, quản lý; Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý và khai thác khách hàng ưu tiên
  • Kiến thức: Kiến thức nền tảng về kinh tế (vi mô, vĩ mô); Có kiến thức, hiểu biết sâu sắc về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các khách hàng là cá nhân, tổ chức, đặc biệt là quan hệ khách hàng doanh nghiệp.
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt; Kỹ năng tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và quan hệ với bên ngoài; Kỹ năng quản lý và kiểm soát nguồn lực; Khả năng dẫn dắt, đào tạo phát triển CBNV, đội nhóm; Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch; Định giá, thẩm định khách hàng; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo; Viết báo cáo

Yêu Cầu Công Việc

    Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại góc trên bên phải jobsite.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: CN Yên Bái - Vị trí ứng tuyển (nêu rõ Mảng Mass hoặc Mảng Priority) - Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: CN Yên Bái - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn 

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự