Job Description
Find out the causes of common errors in products from consumers.
Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm.
Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattress.
Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm Dunlopillo.
Monthly summary of complaint information, defective product rates reported to the Country Manager.
Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng.
Update the improved warranty policy.
Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành.
Support training product knowledge and warranty policy directly & online for sales staff.
Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng.
Track mattress repair for dealer & customers, collect money from customers.
Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ.
Follow up and guide After Sales team to ensure complaints are resolved on time.
Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn.
Resolving complaints from customers during product use.
Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Take care and warranty tracking of project clients.
Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án.
Manage the company's training software.
Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.
Job Requirement
1. Đảm bảo các báo cáo được giao hoàn thành đúng thời gian được giao/ Ensure assigned reports are completed on time
2. Đảm bảo thực hiện các thắc mắc của đại lý về bảo hành được giải đáp kịp thời/ Ensure the fulfillment of warranty cases, dealers' inquiries about orders are answered in a timely manner
3. Đảm bảo nhu cầu được đào tạo từ đại lý / Ensure the requires training from the dealers