Job Description
1. Đề xuất và lên ý tưởng Brand
- Hỗ trợ thiết lập & duy trì hình ảnh giá trị của thương hiệu. Đảm báo tính nhất quán các hoạt động phát triển, nhận diện thương hiệu.
- Nghiên cứu thị trường về nhu cầu thị trường, xu hướng của ngành hàng và thông tin liên quan đến dối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ BM xây dựng các kế hoạch/hoạt động MKT ngắn hạn
- Đề xuất các ý tưởng về sản phẩm mới
2. Chịu trách nhiệm thực thi kế hoạch các dự án của nhãn hàng
- Triển khai các chiến dịch truyền thông, khuyến mãi, kích hoạt thương hiệu, sự kiện...
- Phối hợp với Team Digital để triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu, tích hợp cả online và offline.
- Phối hợp với Trade team để triển khai các hoạt động MKT trên các kênh bán hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác (phòng kinh doanh, phòng kế hoạch, phòng kế toán, phòng thiết kế ….) khi triển khai thực hiện các hoạt động MKT.
- Xác định mục tiêu kinh doanh, mục tiêu lợi nhuận và mục tiêu tiếp thị của nhãn hàng.
- Tìm hiểu thông tin thị hiếu của khách hàng, phân tích và tìm ra chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng.
- Quản lý các dự án của nhãn hàng để đảm bảo dự án thực hiện đầy đủ và theo đúng thời gian dự định.
- Theo sát các dự án, cập nhật và kiểm tra kết quả thường xuyên và có thay đổi cần thiết & đúng lúc để nâng cao tính hiệu quả.
- Chủ động tìm giải pháp và trao đổi với cấp trên trên tinh thần hướng đến kết quả khi dự án gặp khó khăn.
- Hỗ trợ BM cùng phối hợp với các bộ phận để thực hiện kế hoạch tung hàng.
- Theo dõi việc sản xuất và lắp đặt POSM, tổ chức các sự kiện, hội nghị khách hàng,..
3. Báo cáo
- Lập các báo cáo về thương hiệu, tình hình kinh doanh, đối thủ và tìm hiểu về khách hàng mục tiêu.
- Báo cáo các hoạt động liên quan đến POSM của Brand
4. Khác
- Tìm kiếm, đề nghị, triển khai, kiểm tra, giám sát các nhà cung cấp trong quá trình thực hiện các hoạt động MKT
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Job Requirement
Trình độ đào tạo, chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Quan hệ Công chúng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong vị trí và lĩnh vực tương đương, ưu tiên ngành thức uống.
Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:
- Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Có khả năng nắm bắt những xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào thực tế công việc
- Có khả năng nắm bắt thông tin tốt, nghiên cứu tổng hợp và phân tích dữ liệu, xử lý thông tin, tư duy logic tốt.
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc