06/10/2024
Education /Training , Accounting / Auditing / Tax , NGO / Non-Profit
Permanent
7 Mil - 9 Mil VND
Experienced (Non - Manager)
04/11/2024
1. Mô tả công việc:
- Check phần mềm và tiếp nhận cuộc gọi trả lời thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin cho khách hàng đang sử dụng các dịch vụ của TPBank
- Hỗ trợ lấy lại mật khẩu và khôi phục tài khoảnInternet Banking cho khách hàng
- Cung cấp thông tin làm hồ sơ khách hàng.
- Tư vấn về các chương trình khuyến mãi của ngân hàng TPbank
2. Thời gian làm việc:
Fulltime: Xoay ca 8 tiếng linh hoạt, được nghỉ bất kỳ 1 ngày/tuần
3. Địa chỉ làm việc:
- 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Tầng 2, Toà nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự Án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
4. Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập từ 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
- Thử việc nhận 100% lương.
- Được đào tạo kĩ năng và nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực ngân hàng (trợ cấp đào tạo 120k/ngày, nhận cùng tháng lương đầu tiên).
- Lương tăng dần dựa theo thâm niên làm việc.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT + BHTN, thưởng lễ tết theo quy định.
- Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, nhận sinh viên chờ bằng.
- Giọng nói dễ nghe, lưu loát.
- Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế.
Similar jobs