Employment Information
Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Nhật (JLPT N3)
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 10,000,000 - 15,000,000 VND |
Deadline to apply | 30/11/2024 |
Industry | Customer Service , Human Resources , Interpreter/ Translator |
05/11/2024
Customer Service , Human Resources , Interpreter/ Translator
Permanent
10 Mil - 15 Mil VND
Experienced (Non - Manager)
30/11/2024
- Tiếp nhận thông tin từ Khách hàng Nhật qua kênh Chat, Email.
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin, xử lý các vấn đề khách hàng yêu cầu về mảng dịch vụ di động.
- Thời gian làm việc: 8h/ ngày, 5 ngày/ tuần theo các khung giờ linh hoạt.
- Thiết bị làm việc có sẵn.
- Được đào tạo bài bản.
- Tốt nghiệp từ THPT.
- Có chứng chỉ JLPT từ N3, đọc hiểu tốt.
- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản (đánh máy, nhập liệu)
- Có thể làm ca tới 21:00, làm cuối tuần và làm lễ, tết.
* Lưu ý: Trường hợp làm ngày lễ tết sẽ nhận lương làm thêm (x300%) theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Phụ cấp ăn uống
- Phụ cấp đi lại
- Phụ cấp tiếng Nhật
- Bảo hiểm, nghỉ phép năm sau 2 tháng thử việc
- Thưởng lễ, tết, tháng lương thứ 13
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- Thăm hỏi, chúc mừng các dịp sinh nhật, nghỉ ốm, kết hôn, sinh con...
- Xét thăng tiến 2 lần/năm; tăng lương 1 lần/năm
Similar jobs