Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

[Chi nhánh mới 2024] Giám đốc/Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân (phi tín dụng)

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 1 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    16/11/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

  • Xây dựng kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân;
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc, tiếp thị, phát triển danh mục khách hàng thông qua các chương trình bán hàng do Hội sở hoặc Đơn vị tổ chức;
  • Giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ của OCB cho khách hàng theo quy định từng thời kỳ, chủ yếu các sản phẩm phi tín dụng như Huy động, các sản phẩm thu phí như FX, Bảo hiểm nhân thọ/phi nhân thọ, phát triển khách hàng mới, QR Code,...;
  • Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng chính xác, kịp thời và cập nhật vào hệ thống CRM để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và toàn hệ thống OCB;
  • Tiếp xúc khách hàng, phân tích tình hình kinh doanh và khả năng tài chính, tư vấn thủ tục cho vay cho khách hàng;
  • Thu thập và xử lý hồ sơ vay vốn của khách hàng đến khi được phê duyệt
  • Phối hợp với Hội sở trong công tác thu thập hồ sơ và đánh giá khách hàng;
  • Thực hiện đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn và thực hiện các cam kết;
  • Chăm sóc khách hàng và hướng dẫn, kiểm soát khách hàng trong việc thực hiện các thủ tục cho vay và sau cho vay theo quy định của pháp luật và OCB;
  • Tham gia xử lý nợ của khách hàng theo quy định của OCB
  • Triển khai thực hiện, theo dõi và chăm sóc khách hàng định kỳ;
  • Lưu trữ hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi Đội bán hàng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng, chăm sóc khách hàng, đặc biệt khách hàng VIP/KH ưu tiên, có nguồn tìn nhàn rỗi để huy động. Ưu tiên có tối thiểu 1 - 3 năm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc vị trí tương đương.
  • Hiểu biết các quy định của Ngân hàng Nhà nước, luật các tổ chức tín dụng, thị trường ngành ngân hàng
  • Chủ động, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng, các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng

(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển: 

  • Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
  • Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.

2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn: 

  • Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.

 (*) ĐẶC QUYỀN OCBERS 

  • Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
  • Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
  • Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
  • Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,… 

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs