Quản lý và triển khai các chiến dịch marketing kỹ thuật số, đồng thời hỗ trợ các công việc hành chính để đảm bảo hoạt động của đội ngũ diễn ra suôn sẻ.
Chịu trách nhiệm tập hợp kế hoạch, theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch marketing. Phối hợp bộ phận MKT tạo và quản lý nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội, và phối hợp với các đội nhóm khác để đảm bảo các hoạt động activation được thực hiện đúng tiến độ.
Hỗ trợ lịch trình và tổ chức các cuộc họp, sự kiện, cũng như xử lý các công việc hành chính khác để hỗ trợ đội ngũ E-activation một cách hiệu quả.
2. CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH TẠI VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
Tập hợp kế hoạch, triển khai và theo dõi các chiến dịch marketing, các phiên live của 4.0.
Sử dụng các công cụ như Google Analytics, SEO/SEM, và CRM để hỗ trợ phân tích và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch cho đội ngũ E-activation.
Thu thập và phân tích dữ liệu từ các chiến dịch để đánh giá hiệu quả.
Chuẩn bị các báo cáo chi tiết về kết quả chiến dịch và đề xuất cải tiến.
Điều phối các hoạt động liên quan đến activation (quà, các gói hỗ trợ) để đảm bảo mọi thứ diễn ra theo kế hoạch.
Quản lý lịch trình, tổ chức các cuộc họp tương tác giữa PTKH và Sales.
Hỗ trợ các công việc hành chính khác như quản lý tài liệu, liên lạc với các phòng ban liên quan để hỗ trợ vận hành chương trình off-take cho E-activation.
Kết hợp MKT cập nhật hường dẫn: tạo và quản lý nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội của E-activation
Luôn cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực marketing kỹ thuật số.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
Có chứng chỉ, bằng cấp về Digital MKT
Có kinh nghiệm liên quan trong mảng E-commerce/ Digital Marketing
Kiến thức về MKT kỹ thuật số (SEO, SEM, Google Analytics, và các công cụ CRM)
Kỹ năng phân tích dữ liệu
Kỹ năng quản lý nội dung
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, báo cáo và theo dõi
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
Saigon Trade Center, Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh