Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Job Description
Địa điểm làm việc: Toà nhà Scetpa - 19A Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP.HCM
Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: 24/7 , xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần.
- Nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
- Thời gian đầu làm việc tại văn phòng, sau đó chuyển sang hình thức work from home.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn và email.
- Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
- Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
- Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống..
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Quyền lợi:
- Lương gross 20.000.000 VND + Thưởng KPIs lên đến 2.000.000 VND
- Lương tháng 13.
- Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động team building hàng năm
- Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Job Requirement
- Thành thạo tiếng Hàn
- Có khả năng hiểu cách diễn đạt thông dụng, gần gũi trong giao tiếp thực tế của người Hàn, giúp xác định nhu cầu và vấn đề của khách hàng.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các công việc yêu cầu sử dụng tiếng Hàn
- Đạt tốc độ gõ tiếng Hàn tối thiểu 100 ký tự/phút, theo tiêu chuẩn bài kiểm tra đánh máy Hancom Taja
- Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
- Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.
More Information
- Degree:
High School / Equivalent
- Age:
Unlimited
- Salary:
20 Mil - 22 Mil
VND