Job Description
Tiếp nhận thông tin của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua tin nhắn và email.
• Hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng.
• Đẩy vấn đề/ticket lên các phòng ban/PIC để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Xử lý các yêu cầu của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dựa trên hướng dẫn.
• Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống..
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Job Requirement
• Thành thạo tiếng Hàn
• Có khả năng hiểu cách diễn đạt thông dụng, gần gũi trong giao tiếp thực tế của người Hàn, giúp xác định nhu cầu và vấn đề của khách hàng.
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong các công việc yêu cầu sử dụng tiếng Hàn
• Đạt tốc độ gõ tiếng Hàn tối thiểu 100 ký tự/ phút, theo tiêu chuẩn bài kiểm tra đánh máy Hancom Taja
• Có thể làm toàn thời gian (không vướng bận lịch học)
• Kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Sẵn sàng làm việc vào cuối tuần và ngày lễ.
• Ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng như: chăm sóc khách hàng, telesales, tổng đài, bán hàng, tư vấn là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập lên đến hơn 22.000.000 đồng/ tháng (Lương gross 20.000.000 VND + Thưởng KPIs lên đến 2.000.000 VND)
• Lương tháng 13.
• Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
• Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
• Các hoạt động team building hàng năm
• Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
• Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Thời gian làm việc
• Thời gian làm việc: 24/7 , xoay ca 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần.
• Nghỉ 1 ngày/ tuần. Lịch làm việc sẽ được sắp xếp và thông báo trước.
Địa chỉ làm việc:
Hà Nội: VTC Online Building, 18 Tam Trinh, Hai Ba Trung District
HCM: 123 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình