- Để tìm chính xác bạn nên đặt từ khóa cần tìm trong dấu nháy kép. Ví dụ: "Sales Manager".

- Tránh dùng những từ chung chung như “quản lý”, nên tìm kết hợp thêm ngành nghề, nơi làm việc,…

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

  • 25 Lê Đại Hành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
  • Qui mô công ty: 2500|Loại hình hoạt động: Cổ phần
  • Website: https://www.ncb-bank.vn/
4.276 followers

Nghề nghiệp

CTV Hệ Sinh Thái (Mới)

  • Hà Nội
  • Trên 30 Tr VND
  • 19/07/2024

Cộng Tác Viên Phòng Kế Toán (Mới)

  • Hà Nội
  • Trên 3 Tr VND
  • 19/07/2024

Chuyên Viên Cao Cấp Danh Mục Tín Dụng

  • Hà Nội
  • 20 Tr - 40 Tr VND
  • 19/07/2024

CVCC/Chuyên Gia Kế Toán Tổng Hợp

  • Hà Nội
  • Cạnh tranh
  • 18/07/2024

Chuyên Gia Quản Lý Hiệu Suất

  • Hà Nội
  • Cạnh tranh
  • 16/07/2024

CV/CVC/CVCC Chính Sách Quản Trị Rủi Ro

  • Hà Nội
  • Cạnh tranh
  • 16/07/2024

[Hà Nội, An Thới - Kiên Giang] - Kiểm Soát Viên

  • Hà Nội, Kiên Giang
  • Cạnh tranh
  • 15/07/2024

CV/CVC/CVCC Tố Tụng, Thi Hành Án

  • Hà Nội
  • Cạnh tranh
  • 11/07/2024

Giới thiệu

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.

Từ đầu năm 2013, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và duy trì vị trí của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã bắt đầu tiến hành tái cấu trúc hệ thống với định hướng phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả nhất. Để hoàn thành mục tiêu đó, NCB đã nỗ lực tập trung vào những yếu tố cốt lõi như: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến các quy định, quy trình, thay đổi cấu trúc kinh doanh, củng cố và nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, tăng cường quản trị rủi ro.

Giá trị cốt lõi


GIÁ TRỊ CỐT LÕI

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Con người

Bà Võ Thị Thùy Dương

Phó Tổng giám đốc

Tại NCB, CBNV được khuyến khích trở thành "người lao động trên chính mảnh đất của mình". NCB là ngân hàng, ngôi nhà của bạn, NCB chịu ảnh hưởng trực tiếp từ mọi hành động, tư duy của bạn. Mỗi CBNV sẽ tạo ra giá trị thặng dư cho bản thân, tổ chức và xã hội.

Phúc lợi

PHÚC LỢI

LƯƠNG THƯỞNG: Chế độ lương thưởng cạnh tranh so với thị trường và được ghi nhận dựa trên hiệu quả công việc.
ĐÀO TẠO: Liên tục đầu tư về công nghệ và nguồn nhân lực nên mỗi ngày đi làm chính là một hành trình trải nghiệm tri thức tuyệt vời. NCB khuyến khích nhân viên học tập nội bộ lẫn nhau, tổ chức các lớp đào tạo để trau dồi kiến thức toàn diện.
HOẠT ĐỘNG: Bình đẳng, chuyên nghiệp và thân thiện. Văn hóa "lãnh đạo không khoảng cách" luôn lắng nghe nhân viên. Các hoạt động gắn kết như Teambuilding định kỳ hàng năm, Gala Xuân, cuộc thi nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, mở ra cơ hội thăng tiến nghề nghiệp: The New Teller, Shark Tank..Các cuộc thi nội bộ, mini game định kỳ - nơi các CBNV có thể giải trí, thể hiện đam mê và các chương trình thể thao.
SỨC KHỎE: Luôn quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cho CBNV; các chính sách an sinh khác.
LỘ TRÌNH CÔNG DANH: Cơ hội phát triển sự nghiệp rõ ràng, minh bạch và xứng đáng.
CHÍNH SÁCH VAY ƯU ĐÃI & TRỢ CẤP: Chính sách vay với lãi suất ưu đãi đặc biệt dành cho CBNV. Tùy theo đặc thù vị trí, công việc CBNV tại NCB có thêm các chính sách hỗ trợ, phụ cấp khác nhau tạo sự an tâm trong công tác.

CON NGƯỜI

Tại NCB, CBNV được khuyến khích trở thành "người lao động trên chính mảnh đất của mình". NCB là ngân hàng, ngôi nhà của bạn, NCB chịu ảnh hưởng trực tiếp từ mọi hành động, tư duy của bạn. Mỗi CBNV sẽ tạo ra giá trị thặng dư cho bản thân, tổ chức và xã hội.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Với 5 Giá trị cốt lõi, NCB xây dựng và định hình văn hóa làm việc tại tổ chức, mỗi CBNV có "kim chỉ nam" trong mọi hành động của mình, hướng tới một môi trường làm việc hạnh phúc, thăng hoa.
TRUNG THÀNH: Trung thành với niềm tin, giá trị và các mục tiêu của NCB.
TÍN NHIỆM: Giữ vững niềm tin của Khách hàng, đồng nghiệp và cộng đồng, kiên định chính trực trong công việc và cuộc sống.
TẬN TÂM: Làm việc hết lòng, tỉ mỉ, kĩ lưỡng trong từng công việc, nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất.
TINH TẾ: Nhạy cảm, tế nhị, thấu hiểu, trình độ thẩm mỹ và yêu cầu chất lượng dịch vụ cao, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ.
THĂNG HOA: Đam mê, yêu thích công việc, nỗ lực vượt qua các thách thức để chinh phục những thành tựu cao nhất và truyền năng lượng tích cực đến mọi người.
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng