Tổng hợp & Quản lý dữ liệu cho nhu cầu đánh giá, phân tích hiệu suất tổ chức.
Tổng hợp database, xây dựng Dashboard, báo cáo hiệu quả chi phí, hiệu quả kinh doanh xây lắp với các chỉ số liên quan đến sản lượng thi công, doanh thu, chi phí, lợi nhuận gộp, ... phục vụ mục đích đánh giá hiệu suất công việc của các dự án.
Triển khai, theo dõi, thiết lập và đánh giá KPI/PA (Performance Appraisal) của toàn Công ty.
Phối hợp, triển khai chương trình Succession Planning.
Xây dựng, theo dõi báo cáo và kế hoạch công việc của Bộ phận.
Các công việc khác theo chức năng nhiệm vụ.
Job Requirement
1. Kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn: - Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự hoặc liên quan. - Có khả năng lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc. - Có khả năng Quản lý thời gian và sắp xếp công việc ưu tiên. - Có khả năng trình bày, thuyết trình. - Có khả năng thực hiện báo cáo công việc trên MS Office tốt, các phần mềm khác. Ưu tiên là: Power BI, Excel. 2. Kỹ năng mềm: - Có yêu thích và đam mê công việc liên quan đến số liệu, con số chi tiết. - Có định hướng lâu dài và tính cam kết trong lộ trình nghề nghiệp. - Có tư duy tích cực và chủ động trong công việc. - Chịu áp lực cao.