A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Thực hiện các công tác hành chánh, nhân sự, công đoàn
- Thực hiện xử lý các yêu cầu của ĐVKD về Cổng thanh toán
2. Thực hiện cải tiến quy trình, quy định về Cổng thanh toán thuộc phạm vi nội bộ của Bộ phận
II. CÁC NHIỆM VỤ CHÍNH
Tóm lược ngắn gọn về trách nhiệm/nhiệm vụ
1. Thực hiện công tác liên quan hành chính - nhân sự, kiểm toán nội bộ và các công tác hỗ trợ hoạt động tại Trung tâm Thẻ
a. Thực hiện công tác hành chính - nhân sự/ Công đoàn, giám sát việc tuân thủ quy định nội bộ/ OCB của các Phòng/ Bộ phận thuộc Trung tâm Thẻ
b. Thực hiện việc theo dõi, đôn đốc, tổng hợp tình hình thực hiện kết luận của Kiểm toán nội bộ, Phòng Quản lý rủi ro hoạt động và lập báo cáo cho Ban Giám đốc Trung tâm Thẻ kết quả thực hiện công việc, kiến nghị và đề xuất các giải pháp xử lý liên quan
c. Thực hiện lập báo cáo, thông báo về Cổng thanh toán cho Ngân hàng Nhà Nước và các Phòng/ Ban liên quan
2. Thực hiện công tác liên quan đến hỗ trợ hoạt động Cổng thanh toán toàn hệ thống
a. Thực hiện việc xử lý hồ sơ đơn vị chấp nhận thẻ trực tuyến, cài đặt cổng thanh toán, kiểm tra/ đối soát liên quan đến thanh toán cho đơn vị chấp nhận thẻ. Đánh giá hiệu quả của đơn vị chấp nhận thẻ do Đơn vị kinh doanh phát triển
b. Tiếp nhận và xử lý các lỗi phát sinh/ yêu cầu lắp đặt Cổng thanh toán trên toàn hệ thống
c. Đầu mối giám sát và thực hiện an ninh, an toàn hoạt động Cổng thanh toán trên toàn hệ thống để đảm bảo Cổng thanh toán hoạt động hiệu quả
3. Quản lý và cải tiến hệ thống thuộc phạm vi nội bộ Phòng/ BP
a. Thực hiện xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến công tác của Bộ phận
b. Thực hiện phân tích, đánh giá các rủi ro phát sinh thuộc về sản phẩm thẻ, chính sách thẻ
c. Triển khai thực hiện, giám sát các báo cáo liên quan đến hoạt động của Bộ phận
d. Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu phát sinh
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
C. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1.Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
2.Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
D.ĐẶC QUYỀN OCBERS
Similar jobs