Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty;
Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết;
Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ nhân viên, hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan;
Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục liên quan cho NLĐ theo đúng quy định.
Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật;
Triển khai thiết lập, theo dõi & đánh giá KPIs của các Phòng ban hàng tháng;
Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét;
Soạn thảo HĐLĐ và các văn bản liên quan khác;
Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình nhân viên cho Trưởng phòng;
Phối hợp với ngân hàng lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên;
Theo dõi, làm đề xuất thanh toán các chi phí: điện, nước, VPP, …
Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị;
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.