Thực hiện chính sách lương, thưởng, phúc lợi cho CBNV.
Lập bảng thanh toán phí dịch vụ thuê bằng, BP dán tem, dịch vụ khác có tính chất tiền lương.
Thực hiện chính sách Bảo hiểm, kê khai BHXH, hướng dẫn thủ tục và lập hồ sơ giải quyết chế độ.
Lập danh sách trích nộp BHXH hàng tháng, đối chiếu số liệu với cơ quan BHXH.
Cập nhật danh sách tham gia BH sức khỏe và hướng dẫn thủ tục bồi thường.
Kê khai thuế TNCN, đăng ký NPT và các thủ tục liên quan. Quyết toán thuế TNCN và cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN.
Đảm nhận công tác nhân sự về HĐLĐ, các thủ tục nhân sự khi có phát sinh.
Soạn thảo, trình ký, ban hành các thông báo, quyết định nhân sự.
Công tác tuyển dụng: Đăng tin, lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, thông báo lịch phỏng vấn.
Thực hiện chính sách pháp luật lao động và các báo cáo định kỳ.
Tham gia xây dựng quy chế, quy trình nội bộ liên quan nhân sự-tiền lương
Job Requirement
+ Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Quản lý nguồn nhân lực, Luật hoặc các ngành liên quan. Am hiểu về pháp luật lao động, bảo hiểm. + Sử dụng thành thạo tin học văn phòng phục vụ công việc + Kỹ năng giao tiếp tốt (giải thích pháp luật lao động, chính sách công ty/ Ban hành quy định, thông báo, hướng dẫn) + Cẩn thận, bảo mật thông tin + 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự