1. Hỗ trợ các trưởng bộ phận thiết lập và cải tiến hệ thống quản lý rủi ro. 2. Chịu trách nhiệm giám sát, tính toán và đánh giá linh hoạt rủi ro giao dịch của khách hàng. Dừa vào kết quả phân tích và đưa ra quyết định rủi ro tương ứng. 3. Phù hợp với hệ thống quản lý rủi ro của công ty, thực hiện quy trình kiểm soát rủi ro, hoàn thành nhật ký công việc, ngân sách rủi ro và viết báo cáo kiểm soát rủi ro để đảm bảo hoạt động ổn định của các dự án của công ty. 4. Chịu trách nhiệm phát triển các kế hoạch giao dịch kiểm soát rủi ro, thực hiện lệnh đóng vị thế và đảm bảo các giao dịch thành công. 5. Phản hồi theo thời gian thực về thông tin kiểm soát rủi ro. Đưa ra cảnh báo rủi ro cho khách hàng, nhắc nhở thanh lý và gọi ký quỹ. 6. Điền vào bản tóm tắt và kế hoạch giao dịch theo báo cáo thống kê trong ngày hoặc sau khi thị trường đóng cửa và lưu giữ dữ liệu giao dịch đúng cách.
Job Requirement
1. Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành tài chính, kế toán, kinh tế và các chuyên ngành liên quan khác. 2. Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan về chứng khoán, tài chính, kiểm soát rủi ro và các chuyên ngành khác. Có kinh nghiệm về lĩnh vực kiểm soát rủi ro phân bổ cổ phiếu. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán. 3. Có kiến thức lý luận kinh tế tài chính phong phú, am hiểu chính sách Kinh tế vĩ mô trong nước. 4. Thực tế và kiên định, có tinh thần trách nhiệm và tinh thần đồng đội cao.Có khả năng chịu áp lực cao và yêu thích ngành tài chính. 5. Cẩn thận và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.