Xây dựng kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân;
Chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện các chương trình chăm sóc, tiếp thị, phát triển danh mục khách hàng thông qua các chương trình bán hàng do Hội sở hoặc Đơn vị tổ chức;
Thực hiện hướng dẫn, giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ của OCB cho khách hàng theo ma trận phân quyền quy định từng thời kỳ;
Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng chính xác, kịp thời và cập nhật vào hệ thống CRM để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và toàn hệ thống OCB
Tiếp xúc khách hàng, phân tích tình hình kinh doanh và khả năng tài chính, tư vấn thủ tục cho vay cho khách hàng;
Thu thập hồ sơ tài sản thẩm định giá, khảo sát thực tế tài sản bảo đảm, gửi đề nghị yêu cầu thẩm định giá (nếu có);
Đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng theo ma trận phân quyền ban hành từng thời kỳ;
Tham gia thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng cầm cố, thế chấp và đăng ký giao dịch bảo đảm
Thực hiện đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn và thực hiện các cam kết;
Tham gia xử lý nợ của khách hàng theo quy định của OCB
Triển khai thực hiện, theo dõi và chăm sóc khách hàng định kỳ;
Tư vấn và giới thiệu Khách hàng sử dụng các sản phẩm khác không nằm trong ma trận phân quyền cho các nhân sự Quan hệ khách hàng;
Thu thập, tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại;
Đề xuất các ý tưởng nhằm cải tiến quy trình hoạt động, nâng cao hiệu quả công việc
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên đảm bảo phù hợp với qui định của Pháp luật và qui định của OCB.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc vị trí tương đương
Chủ động, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc
Có khả năng giao tiếp ít nhất 1 ngoại ngữ và sử dụng tốt tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc: Đồng Tháp, Cà Mau, Vĩnh Long, Hậu Giang, An Giang, Sóc Trăng, Vĩnh Long, Cần Thơ
(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển: Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa. Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn: Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng. Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
(*) ĐẶC QUYỀN OCBERS
Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
job_jobs_detail_job_location
An Giang
Kien Giang
Ca Mau
Số 38 - 39 Dương Thị Cẩm Vân, Khóm 4, Thị trấn đầm Dơi, Huyện Đầm Dơi, Tỉnh Cà Mau