Job Description
· Sắp xếp và kiểm tra nhân viên làm việc theo ca. Đảm bảo số lượng nhân viên phù hợp, làm việc hiệu quả đảm hoạt động diễn ra xuyên suốt tại khu vui chơi, xử lý kịp thời các sự cố xảy ra;
· Kiểm tra vệ sinh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên cách vệ sinh hiệu quả. Đảm bảo chi nhánh luôn sạch sẽ, không bị Quản lý và khách phàn nàn
· Báo cáo doanh thu cuối ngày. Đảm bảo chính xác, không sai sót, không thất thoát tiền và tài sản của chi nhánh
· Chịu trách nhiệm về cơ sở vật chất tại chi nhánh. Đảm bảo các khoản chi phải đúng qui định
· Thực hiện kế hoạch bán hàng và tiếp thị. Đảm bảo các kế hoạch bán hàng và tiếp thị từ phòng Marketing của công ty đưa xuống phải được thực hiện tốt, hiệu quả
· Giải quyết và báo cáo cấp trên những vấn đề cấp bách liên quan đến chi nhánh
· Theo dõi, kiểm tra thái độ, tác phong làm việc và thời gian làm việc của nhân viên. Đảm bảo nhân viên tập trung làm việc, không tụ tập nói chuyện riêng, chơi game, đùa giỡn, xem phim, làm việc riêng trong giờ làm việc.
· Xem xét và đề xuất những sản phẩm phù hợp để bán tại chi nhánh.
· Chấm công nhân viên, tổng hợp danh sách nhân viên nghỉ việc của các chi nhánh và gửi thông báo đến phòng nhân sự. Đảm bảo việc chấm công chính xác, trung thực.
· Tuyển dụng và phát triển nhân viên tại chi nhánh. Đảm bảo tuyển đúng người phù hợp, không thiên vị, không kỳ thị.
· Đảm bảo việc tuân thủ đúng quy trình vận hành tại chi nhánh.
· Quản lý hiệu quả các nguyên vật liệu phục vụ tại chi nhánh.
· Thường xuyên kiểm tra các thiết bị, đảm bảo các thiết bị vận hành tốt, an toàn
· Tiếp nhận và triển khai các kế hoạch của công ty đưa xuống
Job Requirement
· Nam/ Nữ (Tuổi từ 20 đến 35);
· Có kinh nghiệm làm việc tại khu vui chơi là lợi thế;
· Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
· Nhanh nhẹn, nhiệt tình, tự tin, thận trọng, ham học hỏi;
· Chịu được áp lực công việc cao, định hướng làm việc lâu dài.
· Sử dụng thành thạo máy vi tính: word, excel