Job Description
Mức lương tối thiểu là 13.000.000đ chưa phụ cấp, thưởng. Tối đa thì thoả thuận.
Địa điểm làm việc: 21 Phố Nhà Thờ, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Thời gian làm việc: Ca 1: 10h-18h, Ca 2: 12h-20h
1. Triển khai các hoạt động kinh doanh, phát triển khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ.
- Quản lý, vận hành, đảm bảo cửa hàng hoạt động luôn trong trạng thái tốt nhất.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn phục vụ tại cửa hàng, tác phong, thái độ, kỉ luật của nhân viên luôn ở trạng thái tốt nhất.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Khai thác yêu cầu của khách hàng, kết hợp với đội ngũ thiết kế để xây dựng, trình bày, thuyết phục khách hàng mua hàng.
2. Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục và chăm sóc khách hàng trong quá trình tư vấn.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục (online, offline) khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ, duy trì mối quan hệ với khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh.
- Ghi nhận số đo, làm việc với xưởng để điều chỉnh sản phẩm theo số đo, yêu cầu của khách hàng.
- Thu thập thông tin khách hàng, làm cơ sở dữ liệu để phục vụ việc chăm sóc, tư vấn bán hàng cho khách hàng.
- Duy trì doanh thu từ các tập khách hàng thân thiết. Phát triển các khách hàng tiềm năng.
3. Thực hiện cập nhật hàng hoá, sản phẩm, theo dõi và thu hồi công nợ.
- Theo dõi, quản lý hàng hóa tại cửa hàng, đảm bảo tỷ trọng hàng hóa ở mức đáp ứng được các mục tiêu công ty đề ra.
- Bảo quản sản phẩm cửa hàng, đảm bảo hình ảnh sản phẩm, trưng bày tại cửa hàng.
- Quản lý các công việc xuất nhập tồn hàng hóa tại cửa hàng. Không để xảy ra tình trạng thất thoát, lỗi sản phẩm do bảo quản không tốt.
- Cùng cập nhật, theo dõi các công nợ từ khách hàng với phòng kế toán để quản lý thu hồi.
4. Quản lý nhân sự
- Cùng bộ phận Nhân sự tuyển dụng và đào tạo nhân viên bán hàng.
- Sắp xếp và quản lý lịch làm việc hàng tuần của nhân viên cấp dưới.
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc đi làm của từng nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Giám sát thái độ, tinh thần và tác phong làm việc của nhân viên.
- Họp định kỳ đồng thời tiếp nhận ý kiến của nhân viên.
5. Các công việc khác
- Triển khai khảo sát, đánh giá sản phẩm mới, chào hàng mẫu đến khách hàng.
- Các công việc khác trong chuyên môn do cấp trên phân bổ.
6. Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu chuyên biệt của cấp trên
Job Requirement
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, thời trang, marketing, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên nhân viên có kinh nghiệm làm tại các hãng thời trang cao cấp.
- Đam mê và kiến thức vững về thế giới thời trang và xu hướng
- Hiểu biết về các sản phẩm thời trang, chất liệu, cách phối đồ và phong cách.
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh, bán hàng với khách nước ngoài.