Employment Information
Giám đốc công ty Quản lý vận hành khu đô thị
Job level | Director |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 31/03/2025 |
Industry | Executive management , Civil / Construction , Real Estate |
Experience | Over 5 Years |
Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội hoặc Phú Quốc
- Tại Hà Nội: 124 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, HN
- Tại Phú Quốc: Khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, phường An Thới, TP. Phú Quốc
CÔNG VIỆC CỤ THỂ:
1. Quản lý và điều hành
- Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược phát triển bền vững cho khu đô thị.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của khu đô thị, vận hành đảm bảo đúng các quy định đưa ra với các tiện ích: căn hộ/Tòa nhà/Khu dân cư, khách sạn, bệnh viện, trường học,….,bao gồm bảo trì, an ninh, dịch vụ khách hàng và môi trường, cảnh quan KĐT.
- Đưa ra các kế hoạch kinh doanh, marketing áp dụng cho từng phân khúc sản phẩm khác nhau: Trung tâm thương mại, khách sạn,….
- Phối hợp cùng Ban quản lý dự án nghiệm thu và nhận bàn giao hệ thống kỹ thuật của Dự án (căn hộ, khu đô thị), đảm bảo đúng tiến độ bàn giao nhà đã đưa ra.
- Đảm bảo công ty đi đúng hướng của Tập đoàn và tuân thủ các quy định pháp luật.
2. Tài chính và ngân sách
- Lập và quản lý ngân sách hàng năm cho các hoạt động của khu đô thị.
- Theo dõi và kiểm soát chi phí để đảm bảo hiệu quả tài chính.
- Tìm kiếm và quản lý nguồn tài trợ, đầu tư cho các dự án phát triển mới.
3. Quan hệ khách hàng và cộng đồng
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách hàng.
- Là đầu mối giải quyết thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng/Cư dân trong quá trình vận hành.
- Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất, bao gồm đáp ứng ngay những yêu cầu chính đáng và giải quyết hiệu quả tất cả các khiếu nại để làm hài lòng khách.
- Phát triển và duy trì cộng đồng giai đoạn trước và sau khi bàn giao cho Ban Quản trị các Tòa nhà/Khu dân cư.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với cư dân, doanh nghiệp và các bên liên quan.
- Tổ chức các sự kiện và hoạt động cộng đồng để tăng cường sự gắn kết giữa cư dân.
4. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và khuyến khích họ phát triển nghề nghiệp.
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự hợp tác.
5. Phát triển bền vững
- Đưa ra các giải pháp và sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng tài nguyên và bảo vệ môi trường.
- Thúc đẩy các hoạt động bền vững trong khu đô thị, như quản lý chất thải, tiết kiệm năng lượng và phát triển không gian xanh.
- Nắm bắt chuẩn xác thông tin kinh doanh và các biến động trong ngành dịch vụ nhằm đón đầu thị trường và điều chỉnh phù hợp với tình hình kinh doanh.
6. Báo cáo và phân tích
- Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất để đánh giá sự phát triển và hiệu quả của khu đô thị.
- Báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo công ty về tình hình hoạt động, tài chính và các vấn đề cần giải quyết và báo cáo đột xuất những vụ việc xảy ra ngoài tầm kiểm soát.
7. Đối ngoại
- Đại diện cho công ty trong các cuộc họp và sự kiện với các cơ quan ban ngành, đối tác và cộng đồng.
- Tham gia vào các diễn đàn, hội nghị để cập nhật xu hướng và thực tiễn tốt nhất trong ngành.
I. YÊU CẦU
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Tài chính, Kinh tế, Quản trị,…
· Kinh nghiệm: 5 năm tại vị trí tương tự, đã có kinh nghiệm quản lý vận hành đô thị/tòa nhà quy mô trên 50ha
· Kiến thức về Luật xây dựng, đất đai, kinh doanh bất động sản và các luật khác có liên quan.
· Kiến thức về thị trường bất động sản.
· Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, chăm sóc khách hàng
· Kỹ năng thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt
· Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, tổ chức công việc hiệu quả
· Kỹ năng suy nghĩ logic, phân tích và ra quyết định
· Khả năng làm việc chủ động, chịu được áp lực về tiến độ và khách hàng
· Phong cách làm việc chủ động, quyết liệt.
· Tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết tốt là một lợi thế
II. CHÍNH SÁCH VÀ CHẾ ĐỘ
· Mức lương thỏa thuận theo năng lực của ứng viên
· Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
· Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
· Đầy đủ các chế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,…
· Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Tập đoàn
· Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
· Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
· Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
· Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 – thứ 7
Similar jobs