Tối ưu hóa hiệu suất bán hàng và quảng cáo trên các sàn TMĐT. Lập kế hoạch và triển khai hoạt động bán hàng, thu hút traffic, kế hoạch tham gia các sự kiện trên các sàn TMĐT (Lazada, Shopee, Tiki, Tik Tok ...) theo tuần/tháng.
Giám sát, triển khai và xúc tiến sự hiện diện tích cực của Công ty trên các kênh truyền thông xã hội để tối đa hóa sự xuất hiện trực tuyến của Công ty.
Phát triển và tăng lưu lượng truy cập qua các kênh trực tuyến trực tiếp và bán trực tiếp, cải thiện doanh thu cho Công ty.
Phân tích dữ liệu bán hàng, xu hướng thị trường, đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
Tham mưu, đề xuất với Ban giám đốc phương án và định hướng phát triển TMĐT nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển.
Giám sát thường xuyên các hoạt động quảng cáo mỗi ngày của bộ phận để tối ưu các chương trình truyền thông, khuyến mại.
Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách sử dụng hàng năm trong hạn mức đã xác định.
Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
2. Quyền lợi: Lương cạnh tranh; hỗ trợ cơm trưa; phụ cấp xăng xe điện thoại; tham gia BHXH-BHYT-BHTN; Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp; Chính sách giảm giá thẻ thành viên, voucher sinh nhật…
Thời gian làm việc từ Thứ Hai -Bảy ; Từ 8h-17h.
Job Requirement
Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG, F&B, có kinh nghiệm về kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, có khả năng chịu được áp lực công việc (khối lượng, tiến độ).
Trung thực, cầu tiến.
Độc lập, có nhiều sáng kiến, tháo vát, xoay sở tốt trong sử dụng nguồn lực cho các giải pháp.
Có kỹ năng lập kế hoạch, ra quyết định và giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý.