Employment Information
[GOLF] - Chuyên viên Kinh doanh
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 26/06/2025 |
Industry | Sales / Business Development , Restaurant / Hotel |
Experience | Over 3 Years |
28/05/2025
Permanent
Competitive
Over 3 Years
Experienced (Non - Manager)
26/06/2025
1. Bán thẻ hội viên
- Lên kế hoạch chủ động trong việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng cơ sở dữ liệu, thu hút gia tăng khách hàng tiềm năng.
- Chăm sóc, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, phát sinh của khách hàng đi đến hoàn tất việc bán sản phẩm và sau khi họ trở thành Hội Viên.
- Thực hiện hợp đồng hội viên với đầy đủ các thông tin khách hàng (Họ và tên, số điện thoại, email nếu có, địa chỉ, chức vụ khách hàng nếu có), theo dõi tiến trình ký kết và thanh toán, cập nhập thông tin cho quản lý dữ liệu.
- Hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh thẻ giao cho cá nhân
- Tham mưu, giúp việc, đề xuất các chính sách giá, hoạt động kinh doanh với từng trường hợp cụ thể với TBP phụ trách Thẻ.
2. Phối hợp hỗ trợ, tiếp cận Bán dịch vụ và các gói sản phẩm golf
- Hỗ trợ tiếp cận khách hàng: các công ty du lịch để khai thác khách đặt Golf và các gói Tour Golf.
- Trả lời thư điện tử, điện thoại, và mọi yêu cầu của khách hàng (bắt buộc trong vòng 24 tiếng)
- Giải quyết phát sinh khi khách đặt dịch vụ, sử dụng dịch vụ tại sân Golf.
- Tiếp nhận các yêu cầu cho phép HDV/ trưởng đoàn đi cùng khách chơi golf và thông báo với Bộ phận tiếp tân.
- Lấy ý kiến phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ, cung cấp cho trưởng nhóm, giám đốc kinh doanh hoặc các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm để phục vụ khách hàng tốt hơn.
3. Tổ chức giải golf
- Phối hợp với ban điều hành sân để tổ chức các giải golf một cách chuyên nghiệp hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm phối hợp cùng kế toán và bộ phận liên quan theo dõi đến khi thanh toán hoàn tất và hoàn thiện các chứng từ theo yêu cầu của công ty.
4. Quản lý khách hàng và nghiên cứu thị trường
- Chịu trách nhiệm duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
- Xây dựng và mở rộng dữ liệu khách hàng.
- Nghiên cứu cập nhật thông tin thị trường
5. Thực hiện chế độ báo cáo
- Thực hiện chế độ báo cáo tuần/ tháng, kết quả công việc được giao cho Trưởng Bộ phận
- Báo cáo các trường hợp bất thường khẩn cấp cho Trưởng Bộ phận trong vòng 1 giờ sau khi phát hiện thông qua zalo, điện thoại, email.
6. Hỗ trợ các bộ phận liên quan: Lễ tân golf, Điều Hành, Kế Toán ...
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành, ưu tiên chuyên ngành QTKD, Du lịch – Khách sạn
- Có kiến thức về Golf/ Khách sạn
- Vi tính văn phòng, Tiếng Anh (Nghe – Nói - Đọc - Viết)
- Sẵn sàng đi công tác và làm thêm giờ khi có sự kiện, giải đấu