- Salary
Competitive
- Job level
Student / Internship
- Deadline to apply
28/02/2025
Benefits
- Travel
- Allowances
- Incentive bonus
- Training Scheme
- Annual Leave
Job Description
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
- Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Job Requirement
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
- Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
- Là sinh viên của các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngôn ngữ Anh,...
- Phụ cấp: Công ty không bổ trợ do chỉ tuyển thực tập sinh part- time đơn thuần
Thời gian làm việc:
Linh động: 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày (tùy theo đăng ký). Off 1 ngày bất kỳ/tuần trong khung giờ: T2-CN: 8h-18h
More Information
- Degree:
High School / Equivalent
- Age:
Unlimited
- Salary:
Competitive