Job Description
- Thực hiện chấm công, chốt công và tính lương nhân viên trong Công ty (lương khối văn phòng). Phối hợp với phòng kế toán xác định doanh số tính KPIs cho nhân viên Khối kinh doanh, CTV, đại lý…;
- Tổng họp hồ sơ nhân sự và kê khai BHXH.
- Sắp xếp các cuộc họp, chuẩn bị phòng họp theo yêu cầu của công ty.
- Đóng dấu các văn bản của công ty.
- Đánh máy soạn thảo văn bản theo yêu cầu.
- Mua sắm các thiết bị văn phòng.
- Đề xuất, mua sắm, quản lý, bảo dưỡng, sửa chữa các vật tư văn phòng, văn phòng phẩm và trang thiết bị, tài sản, công cụ, dụng cụ văn phòng.
- Quản lý và đi công chứng các giấy tờ, tài liệu pháp lý của công ty.
- Chuyển phát nhanh các giấy tờ , tài liệu của công ty tới các đơn vị theo chỉ đạo.
- Theo dõi và thanh toán tiền phí dịch vụ của công ty đúng hạn.
- Mở số theo dõi công văn đi-đến, hợp đồng, giấy tờ văn bản khác.
- Lên kế hoạch, chương trình cho các sự kiện của công ty: Các hoạt động truyền thông nội bộ, teambuilding, sự kiện ... hàng tháng hoặc theo nhu cầu.
- Tổ chức sinh nhật nhân viên, vinh danh nhân viên hàng tháng, các chế độ thăm hỏi, chia buồn, chúc mừng CBNV; Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân viên.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Quản trị nhân sự, Hành chính văn phòng, Lao động tiền lương, Luật…;Có từ 3 năm làm việc tại các đơn vị từ 300 nhân sự trở lên. Ưu tiên ứng viên mạnh trong công tác hành chính quản trị;
- Thành thạo tin học văn phòng, Excel tốt;
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực; nhanh nhẹn, tinh tế, nhạy bén, chu đáo;
- Có kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, có kỹ năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt;
- Có khả năng tư duy, nhanh nhẹn và định hướng công việc tốt, Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm trong môi trường giáo dục.
- Khả năng làm việc dưới cường độ áp lực công việc cao.
- Tuổi từ 1986 – 1996