Employment Information
HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TỔNG HỢP
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 02/02/2025 |
Industry | Law / Legal Services , Administrative / Clerical , Human Resources |
Experience | 1 - 3 Years |
02/01/2025
Law / Legal Services , Administrative / Clerical , Human Resources
Permanent
Competitive
1 - 3 Years
Experienced (Non - Manager)
02/02/2025
- Làm việc với các cơ quan ban ngành về các thủ tục Hành chính.
- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tổ chức các sự kiện nội bộ trong Công ty.
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của cơ quan Nhà nước và của quản lý.
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp
Địa điểm làm việc:Công ty TNHH Thực phẩm Farina chi nhánh Bình Dương - Địa chỉ: 33 Đường số 7, Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore III, Xã Tân Lập, Huyện Bắc Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
- Bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành QTNS, Luật, Hành chính…
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí chuyên môn ứng tuyển.
- Am hiểu Luật LĐ, Luật thuế TNCN và thường xuyên cập nhật các thông tin về pháp luật Lao động.
- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan nhà nước như quản lý khu CN, Hành chính công, PCCC…
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Biết Tiếng Anh là một lợi thế.
Similar jobs