Phụ trách báo giá, hợp đồng, công văn; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu làm việc với khách hàng
Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng và chủ động phối hợp với Sales để giải quyết, chăm sóc khách hàng
Phân tích dữ liệu kinh doanh, báo cáo bán hàng tổng hợp, báo cáo quản trị,..
Quản lý, lưu giữ chứng từ, hồ sơ liên quan đến bán hàng của phòng
Theo dõi, cập nhật nhu cầu mặt hàng theo tháng, hoặc phát sinh.
Báo cáo công việc phát sinh, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/ năm theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của Quản lý/TP/BGĐ
Đối với VP HCM: Phụ trách kiêm nhiệm 1 số công tác hành chính văn phòng (Lễ tân, văn thư, quản lý tài sản, quỹ ...)
* Quyền lợi - Chế độ phúc lợi hấp dẫn - Hệ thống quản lý 4.0 hiện đại - Văn hóa minh bạch, cởi mở và thân thiện - Các hoạt động cộng đồng, gia tăng giá trị cuộc sống toàn diện - Cơ hội phát huy hết tiềm năng để đóng góp vào doanh thu nghìn tỉ đồng của doanh nghiệp đứng vị trí số 1 trong ngành cung cấp nguyên liệu F&B tại Việt Nam.
* Địa điểm làm việc:
Trụ sở HN: 22 Thể Giao, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
VP HCM: Số 11 Trần Quốc Thảo, P.6, Q.3, HCM
Job Requirement
- Nữ, độ tuổi 24-30 - TN Đại học chuyên ngành Kinh tế, kế toán, thương mại,... - Kinh nghiệm từ 2 - 3 năm vị trí Sales Admin. - Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm SAP/ERP - Kỹ năng: + Kỹ năng giao tiếp tốt + Lập báo cáo quản trị, phân tích số liệu + Tư duy, giải quyết vấn đề - Tính cách: + Nhiệt tình, năng động + Nhạy bén, chủ động, có tính quan sát + Kiên trì, tận tâm