Lên kế hoạch, soạn thảo, kiểm duyệt và quản trị nội dung tuyến bài liên quan yếu tố branding cho thương hiệu và sản phẩm trên các kênh Fanpage, Website, Tiktok, PR & các tuyến hội nhóm;
- Phối hợp cùng TP.MKT trong việc lên ý tưởng quay – dựng video nhằm thúc đẩy doanh số cho công ty trên nền tảng Tiktok;
- Tham gia xây dựng & vận hành kế hoạch Marketing theo giai đoạn, theo chiến dịch Thương hiệu và theo các dòng sản phẩm;
- Quản trị tài sản marketing, đặc biệt liên quan tới tư liệu seeding – booking.
- Lên kế hoạch booking KOL – KOC, các hội nhóm mảng beauty, các fanpage để đẩy mạnh truyền thông, thúc đẩy doanh số bán hàng cho công ty;
- Vận hành sàn Tiktok, gửi lời mời affiliate tới các KOL – KOC, set giá % CMS + chỉnh chương trình khuyến mại;
- Tạo các deal sản phẩm cho phiên livestream theo bảng deal cho trước;
- Theo dõi và cập nhật thường xuyên các chỉ số trên sàn để kịp thời thay đổi chiến lược kinh doanh phù hợp với gian hàng;
- Phối hợp với các bộ phận thiết kế lên ý tưởng hình ảnh, banner, giao diện sản phẩm để update giỏ hàng theo các mục tiêu của từng chiến dịch;
- Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Job Requirement
Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí Branding – Social;
· Sở hữu kiến thức căn bản về vận hành sàn Tiktok;
· Có khả năng điều phối quay/dựng để hỗ trợ sản xuất nội dung;
· Sáng tạo, chủ động trong công việc và có tinh thần cầu tiến.
` Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, tư duy về phân tích và quản lý thời gian.