• Thực hiện công tác tính lương/thưởng và thực hiện hồ sơ thanh toán;
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH: tăng/ giảm nhân sự, chế độ, báo cáo;
• Thực hiện Thuế TNCN: kê khai và đăng ký mã số thuế TNCH, báo cáo thuế theo tháng, quyết toán thuế cuối năm;
• Hỗ trợ cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách... để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa để đảm bảo quyền lợi cho người lao động;
• Quản lý hồ sơ nhân viên: lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ, quyết định;
• Hỗ trợ công việc chuyên môn của Phòng HCNS (công đoàn, quan hệ lao động, quy định, chính sách);
• Công việc khác theo yêu cầu điều động của cấp trên.
Job Requirement
• Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật, Quản trị doanh nghiệp,…
• Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm mảng C&B ở vị trí tương đương.
• Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: nhanh nhẹn, trung thực, nhiệt tình
• Kỹ năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm, hỗ trợ đồng đội, chủ động cải tiến quy trình làm việc.
• Có kiến thức về quản trị Nhân lực, nắm vững luật lao động và các quy định liên quan.
Location
Ho Chi Minh
93 Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
More Information
Degree:
Bachelor
Other extras: Phụ cấp cơm (Gạo và chuyển khoản), Phụ cấp phương tiện công tác; Công tác phí
Probationary period: 2 tháng
Age:
Unlimited
Working time: 8:00 - 17:00 từ Thứ hai - Thứ sáu và 8:00 - 12:00 Thứ bảy
Benefit:
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân;
- Ưu tiên những ứng viên mong muốn được làm việc ổn định, gắn bó lâu dài với Công ty;
- Chế độ BHXH theo quy định của Pháp luật;
- Thưởng và tháng 13 theo kết quả kinh doanh của công ty;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động.
Holidays: Chế độ nghỉ phép theo quy định của Pháp luật