- Tư vấn & triển khai các giải pháp đào tạo (CNTT, kỹ năng lãnh đạo, quản lý & kỹ năng mềm) tới các khách hàng - Tạo lập, mở rộng và duy trì mạng lưới các khách hàng mới thuộc bộ ban ngành, ngân hàng, viễn thông, tài chính và doanh nghiệp - Khai thác nhu cầu khách hàng, thúc đẩy quá trình bán hàng, chuẩn bị các bài thuyết trình, đề xuất, báo giá - Chịu trách nhiệm về Doanh số hàng năm do Trưởng phòng / Giám đốc điều hành quy định. - Hỗ trợ quản lý và giám sát các chương trình đào tạo để báo cáo, phản hồi nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban giám đốc và trưởng phòng đào tạo khối Doanh nghiệp.
Job Requirement
Yêu cầu: + Nữ hình thức ưa nhìn + Yêu cầu tốt nghiệp cao đẳng, Đại học các trường chính quy chuyên ngành kinh tế, xã hội, Marketing, du lịch... + Có trên 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan + Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tạo lập mối quan hệ và thuyết phục khách hàng mới + Có kiến thức về các kỹ thuật quảng cáo, xúc tiến bán hàng và chốt hợp đồng + Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc. + Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn các giải pháp đào tạo
QUYỀN LỢI CỦA CÁC ỨNG VIÊN:
+ Được hưởng mức cơ bản hàng tháng + commission theo doanh số ( thu nhập từ 15 triệu đến 30 triệu) tương xứng với năng lực, trình độ + các chế độ BHXH + BHYT + BHTN. Được áp dụng chế độ nâng lương, nâng mức commision (tiền hoa hồng) theo chính sách riêng của bộ phận
+ Phụ cấp ăn trưa.
+ Phụ cấp trách nhiệm (nếu có).
+ Các chế độ đãi ngộ khác như được nghỉ phép năm + thưởng các ngày Lễ, Tết....
+ Làm việc trong môi trường văn minh, thân thiện, có nhiều cơ hội để nghiên cứu, học hỏi và tham gia các khóa học nâng cao trình độ. Được hỗ trợ kinh phí để học tập cũng như thi các chứng chỉ trong nước và quốc tế phục vụ cho công việc...
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Tầng 5 nhà A17, số 17 Tạ Quang Bửu, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội