Phụ trách xây dựng kho dữ liệu tài nguyên truyền thông tại Việt Nam, chủ yếu bao gồm tài nguyên truyền thông, tài nguyên chính phủ, và thiết lập mối quan hệ tốt, quản lý hiệu quả các công việc PR
Phụ trách lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động PR thương hiệu, nâng cao hình ảnh thương hiệu, ví dụ như lễ ra mắt nền tảng trực tuyến,...
Xử lý ổn thỏa các sự cố bất ngờ, mối nguy tìm tàng trong công tác PR.
Giám sát hiệu quả của việc PR, điều chỉnh chiến lược kịp thời để tối ưu hóa việc truyền thông thương hiệu, theo dõi dư luận liên quan đến nền tảng và định kỳ đưa ra phản hồi. Responsibilities:
Take responsibility of establishing Vietnamese media resource libraries, mainly including media and government resources, and building good relationships to effectively manage public relations affairs.
Take responsibility of planning and executing brand public relations activities to enhance brand image, such as "platform launch events."
Manage professionally unexpected incidents and public relations crises.
Monitor the effectiveness of public relations, adjust strategies in a timely manner to optimize brand communication, and take responsibility of monitoring relevant public opinions on the platforms, providing regular feedback.
Job Requirement
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp đại học trọng điểm, không giới hạn chuyên ngành
Có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên
Có năng lực giao tiếp tốt, kỹ năng quan hệ công chúng tốt, năng lực giao tiếp xã hội tốt
Có thể độc lập hoàn thành các dự án liên quan đến quan hệ công chúng, khả năng thực thi công việc tốt
Có tinh thần hợp tác, kỹ năng làm việc nhóm tốt, có thể phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác
Có khả năng dự đoán sự khác biệt văn hóa và giá trị giữa Trung Quốc và Việt Nam, đồng thời đưa ra giải pháp giải quyết.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành truyền thông, quen thuộc với phong cách làm việc của chính phủ Capability Requirements:
Prefers candidates who are from infamous universities with any major.
At least 5 years of related experience;
Have excellent communication skills, public relations techniques and competent social interaction;
Have capacity to independently complete public relations projects, especially in execution;
Have a good team spirit and ability to collaborate with other departments;
Have good anticipation of cultural and value differences between China and Vietnam to propose efficient strategies;
Prefer candidates who have strong media experience and government managerial style.