- Xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông thương hiệu Tập đoàn trên các phương tiện đại chúng;
- Biên soạn, kiểm soát nội dung cho toàn bộ ấn phẩm truyền thông thương hiệu Tập đoàn: Hồ sơ năng lực, video giới thiệu Công ty, thông cáo báo chí…
- Rà soát các nội dung bằng ngôn ngữ, hình ảnh chứa đựng những thông điệp về thương hiệu dự án với mục tiêu xây dựng nhận thức về thương hiệu Tập đoàn, dự án đến khách hàng;
- Chịu trách nhiệm chính về nội dung, làm việc với bộ phận thiết kế và các đơn vị khác có liên quan để thực hiện các ấn phẩm quảng cáo, ấn phẩm truyền thông cho dự án: bài PR, brochure, leaflet, flyer, presentation giới thiệu dự án, tài liệu bán hàng, POSM…
- Quản lý nội dung các kênh truyền thông online: Fanpage tập đoàn, Fanpage dự án, Website trang chủ, Website dự án...
- Quản trị, xử lý khủng hoảng truyền thông, hạn chế rủi ro tiềm ẩn, thông tin không xác thực, tiêu cực về Công ty, dự án.
- Tham gia phối hợp thực hiện các chương trình/sự kiện truyền thông như: kick-off, mở bán dự án, tài trợ, giải thưởng… và các sự kiện nội bộ (hội thảo, từ thiện, đại hội thể thao…)
- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.
2. Quyền lợi:
o Lương thưởng:
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)
o Phúc lợi:
- Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty từ Thứ 2-Thứ 6 hàng tuần
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Thưởng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng
o Trang thiết bị:
- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc.
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highline…)
Job Requirement
o Tác phong, ngoại hình:
- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 24 – 35 tuổi.
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc.
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
o Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng, Marketing… hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Yêu cầu có 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương trong lĩnh vực Bất động sán.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở môi trường Chủ đầu tư Bất động sản, đại lý phân phối, sàn giao dịch, agency làm việc với khách hàng ngành BĐS...
o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Kỹ năng viết thành thạo, câu từ chuẩn chỉnh, truyền đạt mạch lạc, giao tiếp tốt
- Tính cách: vui vẻ, hòa đồng, siêng năng, cẩn thận, chi tiết
- Có kỹ năng đàm phán, tthương thảo, làm việc nhóm, lập kế hoạch, có khả năng biên tập...
- Am hiểu và có kiến thức về Truyền thông, Marketing trong lĩnh vực BĐS, Xây dựng...
- Có kiến thức về tổ chức sự kiện, cách thức làm việc với đơn vị đối tác
- Tiếng Anh: đọc, hiểu tài liệu cơ bản.
- Thành thạo MS Office, biết sử dụng Photoshop, AI, công cụ Digital Marketing…
o Yêu cầu khác:
- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)
- Ưu tiên ứng viên có quan hệ tốt với phóng viên mảng BĐS, Kinh tế, Xây dựng,
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.