- Xử lý khiếu nại.
- Điều tra các vụ khiếu nại.
- Tìm hiểu chi tiết tình hình sản xuất lúc khách hàng sử dụng lô hàng.
- Phân tích nguyên nhân.
- Kiến nghị giải pháp khiếu nại.
- Theo dõi kết quả cải thiện sau khiếu nại.
- Tìm hiểu thông tin về yêu cầu của khách hàng đối với sản phẩm.
- Theo dõi chất lượng sản phẩm tổng thể thông qua dữ liệu trên hệ thống.
- Tận dụng dữ liệu từ QC, phân tích các bất cập tiềm ẩn đối với chất lượng sản phẩm
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Sợi, Dệt, hóa,....
- Có năng lực tư duy sáng tạo, hệ thống.
- Nắm được xu thế phát triển của mặt hàng sợi Polyester là một lợi thế
- Chịu được áp lực trong công việc.
Similar jobs