- Hỗ trợ tổng hợp thống kê doanh thu và chi phí, dự báo doanh thu
- Hỗ trợ soạn thảo báo giá, đề nghị thanh toán, đề nghị làm mẫu, đề nghị giao hàng ... - Hỗ trợ các soạn thảo, kiểm tra hợp đồng, công văn, biên bản giao nhận... và các công việc giấy tờ - Tham gia họp sales và ghi biên bản họp.
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, lên đơn hàng mẫu hoặc đơn hàng theo hợp đồng, chăm sóc khách hàng thân thiết... - Đề xuất quy trình và văn bản hóa quy trình làm việc - Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Job Requirement
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Thu nhập: Từ 13.000.000 đồng ~17.000.000 đồng/tháng.
Được hưởng lương và các chế độ phúc lợi khen thưởng của Công ty.
Môi trường làm việc năng động, có khả năng thăng tiến.
TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:
Cao đẳng
KỸ NĂNG:
Sử dụng tin học văn phòng khá, đặc biệt Excel tốt.
Tiếng trung giao tiếp
Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
Tối thiếu 3 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó ít nhất 2 năm làm sales Admin. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành FMCG
NĂNG LỰC:
Có nhân cách tốt, trung thực, thẳng thắn, bảo mật, tố chất phù hợp.
Tác phong nhanh nhẹn.
Có sức khỏe tốt.
YÊU CẦU CHUNG:
- Giới tính: Không phân biệt
- Độ tuổi: Từ 20 đến 40 tuổi.
- Giọng nói/ giao tiếp:
Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
- Ngoại hình/ phong cách: Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.
- Phẩm chất cá nhân:
Cẩn thận, tỉ mỉ, vui vẻ, thân thiện.
Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.
Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 8h-17h, làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 911-913-915-917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP.HCM
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
Tầng 3, tòa nhà Đại Thanh Bình, số 911- 913- 915- 917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP.HCM