1. Xử lý các phễu khách hàng từ kênh hotline, Landing page để chuyển đổi khách hàng xuống cửa hàng:
- Xử lý các nguồn dữ liệu đầu vào từ các kênh: Landing page, Website ...
2. Tư vấn các chương trình khuyến mại tới khách hàng và chốt đơn trên kênh Online
3. Chốt đơn trực tiếp:
- Chốt đơn hàng chốt trực tiếp qua tin nhắn, điện thoại, website... nếu khách có nhu cầu mua online.
- Lên đơn trên phần mềm và sắp xếp lịch giao hàng phối hợp với kho vận.
4. Chăm sóc khách hàng:
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng, Kho vận và các phòng ban khác để giải quyết thắc mắc khách hàng trước và sau bán.
- Thiết lập mối quan hệ cá nhân với khách hàng để rút ra kinh nghiệm cải tiến.
Thời gian làm việc: Sáng: 8h30 – 12h, Chiều 13h30 – 18h, nghỉ một ngày trong trong tuần. Trực ca trưa (12h-13h30): 1-2 lần/tuần, trực ca tối (18h - 21h): 1-2 lần/tuần. Có thể đăng ký trực ca tối tại nhà. Có phụ cấp trực ca tối: 100k/ca.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan khác
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 01 năm về Kinh doanh Online, Telesale, Chăm sóc khách hàng, Trực page
- Kĩ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe, không ngọng
- Thành thạo máy tính: word, excel, mạng xã hội
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, kỹ năng thuyết phục
- Máu lửa, năng động, nhiệt tình, có tính chiến đấu cao, hướng đến kết quả
- Nhạy bén, có khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Tòa nhà Ocean Park số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội