Tìm hiểu nhu cầu của học viên theo quy trình tư vấn. Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp và ghi danh.
Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
Theo dõi tình hình học tập của học viên, thực hiện các dịch vụ chăm sóc học viên và báo cáo với cấp quản lý trực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh.
Công tác quản lý và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI) học viên trong khóa học.
Theo dõi file mở lớp, liên lạc mời phụ huynh/ học viên tái ghi danh theo cấp lớp chuyên trách, đảm bảo đúng tiến độ và đạt mục tiêu tái ghi danh (KPI).
Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở.
Công tác hành chính và thu ngân.
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Job Requirement
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến tư vấn, dịch vụ hoặc chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ - Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ KH cao, tư duy tích cực, hứng thú với công việc có chỉ tiêu, thách thức. - Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt. - Giọng nói chuẩn, rõ ràng. - Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập. - Thời gian làm việc: Full-time 8h/ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, hạn chế nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật. Có 3 ca xoay linh động: 7H30-11H30, 11H30-17H30, 17H30-21H30. Làm việc 2 trên 3 ca/ngày
job_jobs_detail_job_location
Tay Ninh
Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS - Tây Ninh, 410 Đường 30 tháng 4, Phường 3, Tây Ninh, 840000
More Information
Degree:
College
Other extras: Phụ cấp cơm trưa
Probationary period: 2 tháng
Age:
22 - 30
Working time: Full-time 8h/ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, hạn chế nghỉ Thứ Bảy, Chủ nhật