Job Description
Công việc chính/ Main duties:
1/ Xử lý yêu cầu báo giá từ khách hàng: nhận yêu cầu báo giá, làm việc với phòng CAM phân tích dữ liệu, gửi báo giá chi tiết cho khách hàng./ Process quotation requests from customers: receive quotation requests, work with CAM department to analyze data, send detailed quotations to customers.
2/ Gặp gỡ khách hàng/ Travel to meet customers.
3/ Nhận phản hồi từ khách hàng/ Get feedback from customers.
4/ Giao tiếp với khách hàng về nhu cầu về nhà máy./ Communicate with customers about demand for the factory.
5/ Theo dõi sự hài lòng của khách hàng./ Follow up on customer satisfaction.
6/ Theo dõi nhu cầu của khách hàng./ Follow up on customers’ needs for future contact.
7/ Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng./ Manage a list of potential customers.
9/ Các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao./ Other tasks are assigned by the line manager
Job Requirement
- Cao Đẳng/ Đại Học/ College/ University. Chuyên ngành/ Major: Business Administration/ English Language or related fields
- 1-2 năm kinh nghiệm/ 1-2 years experience (Open for fresher)
- Thành Thạo MS Office/ Proficient in MS Office
- Năng động/ Dynamic
- Khả năng làm việc linh hoạt; chịu được áp lực cao và có khả năng giao tiếp hiệu quả/ Ability to work flexibly; under high pressure and able to communicate effectively.