1/ Xử lý yêu cầu báo giá từ khách hàng: nhận yêu cầu báo giá, làm việc với phòng CAM phân tích dữ liệu, gửi báo giá chi tiết cho khách hàng./ Process quotation requests from customers: receive quotation requests, work with CAM department to analyze data, send detailed quotations to customers.
2/ Gặp gỡ khách hàng/ Travel to meet customers.
3/ Nhận phản hồi từ khách hàng/ Get feedback from customers.
4/ Giao tiếp với khách hàng về nhu cầu về nhà máy./ Communicate with customers about demand for the factory.
5/ Theo dõi sự hài lòng của khách hàng./ Follow up on customer satisfaction.
6/ Theo dõi nhu cầu của khách hàng./ Follow up on customers’ needs for future contact.
7/ Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng./ Manage a list of potential customers.
8/ Đề xuất chiến lược tiếp thị./ Suggest marketing strategies.
9/ Các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao./ Other tasks are assigned by the line manager
Job Requirement
- Cao Đẳng/ Đại Học/ College/ University. Chuyên ngành/ Major: Business Administration/ English Language or related fields
- 1-2 năm kinh nghiệm/ 1-2 years experience (Open for fresher)
- Thành Thạo MS Office/ Proficient in MS Office
- Năng động/ Dynamic
- Khả năng làm việc linh hoạt; chịu được áp lực cao và có khả năng giao tiếp hiệu quả/ Ability to work flexibly; under high pressure and able to communicate effectively.
Location
Binh Duong
Lô E, đường số 4, khu công nghiệp Đồng An, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam