Job Description
- Thực hiện việc trực chat, nghe hotline lên đơn hàng và xử lý các thắc mắc của khách;
- Chịu trách nhiệm chính trong việc phát triển đội ngũ cộng tác viên, tương tác, quản lý và hỗ trợ kinh doanh cho các cộng tác viên trong việc hợp tác bán hàng và có giải pháp thúc đẩy, cải thiện doanh số kênh Công tác viên.
- Thực hiện công việc đổi hàng cho khách hàng
- Đảm bảo thực hiện tốt công tác chăm sóc, tư vấn và chốt đơn hàng,
- Chịu trách nhiệm trước admin team về công việc được giao và về hàng hoá, công nợ tiền hàng...của team trước Công ty.
Job Requirement
- Có kinh nghiệm bán hàng trên các kênh online từ 6 tháng trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, nói năng lưu loát.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng ngành thời trang nữ, mỹ phẩm, làm đẹp....
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng word, excel,...
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thời gian làm việc 16h - 22h hàng ngày
- Chế độ phép năm ngay từ tháng thử việc
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, du xuân, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết, 20/10, 08/03,...
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13...)
- Đào tạo, định hướng và hỗ trợ nhân sự các công việc theo đúng yêu cầu quy định, quy trình của Công ty.