06/02/2025
Customer Service , Executive management , Restaurant / Hotel
Permanent
Competitive
1 - 2 Years
Experienced (Non - Manager)
28/02/2025
+ Chịu trách nhiệm quản lý nhà hàng, điều hành các hoạt động của nhà hàng
+ Tuyển chọn, đào tạo, phát triển nhân viên
+ Giải quyết các các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng
+ Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe
+ Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
+ Giao tiếp tiếng Nhật lưu loát
+ Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý F&B
QUYỀN LỢI:
+ Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
+ Thử việc 2 tháng
+ Khám sức khỏe hàng năm cho nhân viên làm việc từ 1 năm trở lên
+ Đầy đủ các chính sách về ngày phép, nghỉ lễ, Tết, bảo hiểm y tế - xã hội theo quy định pháp luật
+ Cơ hội thăng tiến, xét duyệt tăng ngạch lương từng năm
Similar jobs