Employment Information
Trợ Lý Nhãn Hàng/ Assistant Brand Manager
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 30/11/2024 |
Industry | Marketing , Sales / Business Development |
Experience | 2 - 4 Years |
A. Chịu trách nhiệm thực thi kế hoạch các dự án của nhãn hàng theo chiến lược của Ban Lãnh Đạo và cấp trên.
1. Xác định mục tiêu kinh doanh, mục tiêu lợi nhuận và mục tiêu tiếp thị của nhãn hàng.
2. Tìm hiểu thông tin thị hiếu của khách hàng, phân tích và tìm ra chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng.
3. Quản lý các dự án của nhãn hàng để đảm bảo dự án thực hiện đầy đủ và theo đúng thời gian dự định.
4. Theo sát các dự án, cập nhật và kiểm tra kết quả thường xuyên và có thay đổi cần thiết & đúng lúc để nâng cao tính hiệu quả.
5. Chủ động tìm giải pháp và trao đổi với cấp trên trên tinh thần hướng đến kết quả khi dự án gặp khó khăn.
6. Kiểm tra và theo dõi kế hoạch ngân sách nhãn hàng theo tháng/quý/năm để đảm bảo mục tiêu lợi nhuận theo định hướng của cấp trên.
B. Hỗ trợ các dự án phát triển sản phẩm mới.
1. Tìm hiểu xu hướng thị trường để tìm ra cơ hội cho sản phẩm mới của nhãn hàng. Phát triển product concept.
2. Phối hợp với bộ phận R&D để phát triển sản phẩm mới, thực hiện product test để tìm ra công thức sản phẩm phù hợp với định hướng nhãn hàng và xu hướng thị trường.
3. Hỗ trợ Trưởng Nhãn hàng cùng phối hợp với các bộ phận để thực hiện kế hoạch tung hàng.
Similar jobs