Job Description
Trưởng nhóm truyền thông thương hiệu_Phòng Marketing:
1/ Nghiên cứu thương hiệu và sản phẩm:
- Nghiên cứu các tài liệu thương hiệu của hãng (brand guideline, brand book), định hướng marketing & kế hoạch hoạt động marketing của hãng hằng năm.
- Nghiên cứu sản phẩm: Năm rõ đặc tính, vái trò, đặc điểm BST.
- Nghiên cứu thị trường nội địa và bắt kịp kế hoạch hàng hóa nội địa.
2/ Lập kế hoạch và triển khai hoạt động Marketing:
- Lập kế hoạch marketing cho các dòng sản phẩm quan trọng theo mùa/ năm: Thông điệp truyền thông, kế hoạch hoạt động chi tiết.
- Lập kế hoạch truyền thông các chương trình thúc đẩy bán hàng (Không giới hạn trong các hoạt động thường xuyên, khuyến mãi, định kỳ)
- Triển khai và theo dõi kết quả: Đặt KPI cho tất cả các chương trình MKT, bao gồm các dự án MKT và các kênh truyền thông thường xuyên, theo dõi triển khai, đánh giá kết quả từng dự án (đối với các dự án) và theo mùa (đối với kênh truyền thông), đưa ra đề xuất nâng cao hiệu quả hoạt động.
3/ Phối hợp quản lý hoạt động tài trợ:
- Phối hợp nhóm tài trợ sự kiện lập kế hoạch tài trợ: Lập danh sách hoạt động tài trợ, đưa ra tiêu chí, phân tích các thỏa thuận.
- Kết hợp giám sát triển khai hoạt động tài trợ & sự kiện và thu hồi kết quả
4/ Quản lý ngân sách Marketing
5/ Đào tạo: Cung cấp thông tin và hướng dẫn thành viên trong nhóm
6/ Phối hợp: Tương tác, phối hợp với các bộ phận trong công ty để thúc đẩy công việc
* Thông tin vị trí làm việc:
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 (Thứ 2- sáng thứ 7)
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh. Phù hợp theo năng lực.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,...
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm, quy mô trên 2000 nhân sự.
Job Requirement
- Từ 32 tuổi, Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Marketing
- Kinh nghiệm: Từ 03 năm làm về quản trị thương hiệu, ưu tiên có KN trong việc đẩy mạnh chiến dịch quản bá thương hiệu, sản phẩm.
- Đã làm việc tại vị trí quản lý nhóm từ 5 thành viên trở lên.
- Có kiến thức về pháp luật marketing (Luật đăng ký & sở hữu trí tuệ, quy tắc thông tin nhãn hiệu, bao bì; Xúc tiến thương mại…)
- Rất mong muốn tìm kiếm chân dung nhân sự có niềm yêu thích với các bộ môn thể thao (Cầu lông, chạy, bóng đá,...). Nhân sự có chơi các bộ môn thể thao thường xuyên, có sở thích tham gia các hoạt động thể thao.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, quản lý nhóm, kỹ năng phân tích, tư duy logic,..
- Thành thạo tin học văn phòng