Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.

Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp Vùng

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
Location

Can Tho

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 5 Years

  • Job level

    Team Leader / Supervisor

  • Deadline to apply

    17/01/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

  1. Tham mưu Giám đốc vùng về công tác kế hoạch kinh doanh, tài chính, quản lý nhân sự, hành chính quản trị của Vùng, các ĐVKD thuộc Vùng hằng năm và định kỳ/đột xuất đảm bảo phù hợp với chức năng nhiệm vụ, định hướng chiến lược phát triển SHB và vùng từng thời kỳ trong ngắn, trung và dài hạn.
  2. Tham mưu Giám đốc vùng phê duyệt, quyết định các vấn đề về nhân sự (tuyển dụng, bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chuyển, điều động, nâng cấp chức danh...) đối với các chức danh thuộc Văn phòng quản lý vùng/các ĐVKD thuộc vùng theo thẩm quyền Giám đốc vùng.
  3. Phối hợp với Khối Quản trị & Phát triển Nguồn nhân lực trong việc thực thi các nghiệp vụ, công tác quản lý nhân sự, bảo đảm đáp ứng đầy đủ và ổn định đội ngũ nhân sự tại vùng.
  4. Quản lý, giám sát về kỹ năng, thái độ, tinh thần phục vụ và chất lượng, giao tiếp dịch vụ khách hàng và không gian giao dịch tại các ĐVKD.
  5. Quản lý, giám sát thực hiện công tác văn thư lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ của văn phòng quản lý vùng.
  6. Thực hiện công tác hậu cần, hành chính đảm bảo hoạt động của văn phòng quản lý vùng; đôn đốc, giám sát kết quả hoạt động các Phòng Hành chính tổng hợp tại ĐVKD.

Job Requirement

Trình độ và kinh nghiệm

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Quản trị Hành chính, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí quản lý hành chính tổng hợp tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính.

Kỹ năng

  • Kỹ năng quản lý, tổ chức và lập kế hoạch tốt.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống linh hoạt.
  • Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) thành thạo.

Phẩm chất cá nhân

  • Tỉ mỉ, cẩn thận, và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực và thích nghi nhanh với các thay đổi.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job