Xây dựng chiến lược và mục tiêu công việc về lĩnh vực phát triển kinh doanh nhượng quyền trong nước.
Khảo sát, đánh giá năng lực kinh doanh của các khách hàng, đối tác nhượng quyền tiềm năng, phân tích, xác định tính khả thi của từng khách hàng.
Tổng hợp đầy đủ các thông tin thu nhập, phân tích để hỗ trợ Ban giám đốc ra quyết định lựa chọn đối tác nhượng quyền.
Thẩm định các địa điểm kinh doanh nhượng quyền thương hiệu của công ty, đánh giá tính phù hợp của địa điểm với tiêu chuẩn của công ty.
Là đầu mối thống nhất các điều khoản hợp đồng giữa công ty và đối tác.
Chủ trì kết nối, phối hợp với các bộ phận Marketing, dự án, nhân sự… để thực hiện hợp đồng giữa hai bên.
Quản lý hồ sơ, tài liệu hoạt động nhượng quyền nhằm đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật liên quan và phục vụ công tác kiểm soát, báo cáo Ban giám đốc định kỳ hoặc đột xuất.
Tìm kiếm, phát triển khách hàng nhượng quyền mới.
Kiểm tra, đánh giá hoạt động của đối tác nhượng quyền hàng tháng.
Lên kế hoạch kiểm tra, hỗ trợ liên tục hoạt động của các đối tác nhận nhượng quyền nhằm đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu trong quá trình vận hành hoạt động của đối tác.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ.