Phát triển, đề xuất và triển khai chiến lược truyền thông nội bộ phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của Ngân hàng.
Đảm bảo thông tin nội bộ được truyền đạt một cách nhất quán, rõ ràng và hiệu quả theo đúng định hướng của Ban Lãnh đạo
2. Quản trị và phát triển các kênh TTNB:
Chịu trách nhiệm quản lý các kênh truyền thông nội bộ như email, Website nội bộ Intranet, Facebook group Chuyện nhà N Xanh (quản trị nội dung từ MarCom).
Đề xuất và phát triển các kênh TTNB mới, đảm bảo tính khả thi và hiệu quả.
Vận hành cơ chế truyền thông tập trung toàn ngân hàng, đảm bảo các đơn vị thực thi theo quy định, đúng quy trình ban hành.
3. Xây dựng và phát triển nội dung TTNB:
Định hướng và xây dựng nội dung cho Bản tin hằng ngày NCB Connect và trên các kênh TTNB khác.
Soạn thảo Thông điệp, Bài phát biểu của Lãnh đạo cấp cao phục vụ cho TTNB.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch TTNB, các tuyến bài, tuyến nội dung cho các sự kiện nội bộ, các sự kiện ký kết, hợp tác… để truyền thông cho đối tượng CBNV.
Triển khai các nội dung TTNB theo hướng sáng tạo, đổi mới, đa dạng trong cách thể hiện cả về hình thức lẫn nội dung.
4. Tổ chức các sự kiện TTNB:
Lên ý tưởng, kế hoạch và điều phối triển khai các sự kiện nội bộ liên quan đến kinh doanh như Họp giao ban hằng tháng, các chương trình kick off, thúc đẩy kinh doanh, các chương trình Sơ kết, Tổng kết kinh doanh.
Tư vấn cách thức triển khai các hoạt động thúc đẩy kinh doanh, họp kinh doanh, workshop chuyên đề theo yêu cầu hỗ trợ từ các Đơn vị.
Phối hợp cùng Phòng Văn hóa doanh nghiệp tổ chức các sự kiện lớn mang tính chất toàn ngân hàng.
5. Tư vấn và tham mưu cho Ban Lãnh đạo:
Hỗ trợ lãnh đạo cấp cao trong việc phát triển và truyền đạt các thông điệp quan trọng đến toàn thể nhân viên.
Đảm bảo rằng các thông điệp quan trọng từ Ban Lãnh đạo được phổ biến rộng rãi và tạo ra tác động tích cực.
6. Quản lý và phát triển đội ngũ:
Xây dựng và phát triển đội ngũ truyền thông nội bộ chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
Đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ, đề xuất các phương án đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.
7. Theo dõi và đo lường hiệu quả TTNB:
Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả của các hoạt động truyền thông nội bộ, bao gồm khảo sát ý kiến nhân viên, mức độ hài lòng…
Đánh giá và cải thiện các chương trình, hoạt động truyền thông dựa trên phản hồi và kết quả đạt được.
Job Requirement
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
2. Kinh nghiệm làm việc:
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính, ngân hàng có quy mô >2000 nhân sự.
3. Năng lực cần có:
Năng lực quản lý đội nhóm, lập kế hoạch và tổ chức công việc xuất sắc.
Khả năng sáng tạo, tư duy chiến lược, và kỹ năng giao tiếp tốt.
Năng lực viết lách xuất sắc, có kinh nghiệm biên tập nội dung.
Am hiểu về truyền thông nói chung và TTNB nói riêng.
Sử dụng thành thạo các công cụ truyền thông và công nghệ số.
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
4. Các kỹ năng liên quan:
Kỹ năng thuyết trình xuất sắc.
Kỹ năng tổ chức sự kiện tốt.
Ưu tiên các ứng viên có khả năng làm MC, giao tiếp tốt.