Tìm việc dễ dàng...

Mondelez Kinh Đô Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

27/10/2022 16:00 GMT+7

Công ty Mondelez Kinh Đô Việt Nam, thành viên tập đoàn Mondelez International, chính thức bổ nhiệm ông Anil Viswanathan làm Tổng giám đốc mới từ đầu quý 3 năm 2022.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam có Tổng Giám đốc mới - Ảnh 1.

Ông Anil Viswanathan được bổ nhiệm vị trí Tổng giám đốc mới của Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Bắt đầu sự nghiệp tại Mondelez từ chương trình tài năng cho sinh viên (iTaste) ở Ấn Độ năm 2000, ông Anil Viswanathan nhanh chóng được giao trọng trách ở nhiều vị trí chiến lược của tập đoàn. Sau vị trí Quản lý Kinh doanh khu vực, ông phụ trách Tiếp thị & Chiến lược cho ngành hàng Bánh quy và Sôcôla ở Ấn Độ, trước khi chuyển sang phụ trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (AMEA) và tiếp theo đó là vị trí Tiếp thị Toàn cầu tại Zurich.

Ở vị trí gần nhất là Phó chủ tịch Tiếp thị Ấn Độ, ông Anil Viswanathan quản lý toàn bộ các nhãn hàng và nghiên cứu thị hiếu người tiêu dùng, đồng thời hợp tác thiết lập cách thực hành Kỹ thuật số dành cho người tiêu dùng tại Ấn Độ. Trong những năm qua, ông đã phát triển sâu về chuyên môn tiếp thị, sự nhạy bén trong thương mại cũng như khả năng lãnh đạo toàn diện trong môi trường đa văn hóa.

Là người giàu năng lực và kinh nghiệm dày dặn, từng giữ nhiều vị trí quan trọng ở các thị trường khác nhau của tập đoàn Mondelez International, ông Anil Viswanathan được tin tưởng sẽ dẫn dắt Mondelez Kinh Đô Việt Nam tiếp tục phát triển và thúc đẩy các kế hoạch kinh doanh của công ty tăng trưởng trong thời gian tới.